Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.015 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020-11-11ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางของผู้หญิงผ่าน Micro-Influencer บน Instagram =FACTORS AFFECTING CONSUMERS PURCHASE INTENTION OF BEAUTY CARE PRODUCTS THROUGH MICRO-INFLUENCER ON INSTRAGRAM.นัทธวรรณ อุตตโม
2020-11-13แผนธุรกิจลิปสติกออร์แกนิกภายใต้แบรนด์ “The gentle”นันท์นภัส ตันธีรสิน
2020-03-04กลยุทธ์การจัดการธุรกิจของผลิตภัณฑ์อินทรีย์ (organic) ประเภทเครื่องสำอางและสกินแคร์ ในเขตกรุงเทพมหานคร : มุมมองจากผู้บริโภค =BUSINESS MANAGEMENT STRATEGIES OF ORGANIC COSMETICS AND SKIN CARE PRODUCTS IN BANGKOK: A PERSPECTIVE FROM CONSUMERS.ณัฐพร เหล่าสีพงษ์
2020-12-09ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผ่านช่องทางออนไลน์ ในประเทศไทยณิชมน, ศิริยงวัฒนา
2020-01-20ความจงรักภักดีในตราสินค้า ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าระหว่างกลุ่ม Gen X และ Gen Y. =CUSTOMER LOYALTY OF COSMETIC AND SKINCARE COMPARING BETWEEN GENERATION X AND GENERATION Yปารวี ศุกรวรรณ
2020-01-20รูปแบบการรีวิวสินค้าประเภทเครื่องสำอางในไทยบนสื่อสังคมออนไลน์ทวิตเตอร์ (Twitter) =PATTERN OF COSMETIC PRODUCTS REVIEW IN THAILAND ON SOCIAL MEDIA TWITTER.กษิภรณ์ เลิศสุดวิชัย