Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 20 (Search time: 0.032 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-09-21
ความสัมพันธ์ระหว่างความสนิทสนมต่อตราสินค้ากับความตั้งใจซื้อรถยนต์ ประเภทรถกระบะ กรณีศึกษาโตโยต้า, อีซูซุ และฟอร์ด =RELATIONSHIP BETWEEN BRAND INTIMACY AND PURCHASE INTENTION OF PICK UP CASE OF TOYOTA, ISUZU AND FORD.
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
2021-04-08
การศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีต่อการให้บริการสั่งซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ผ่านช่องทางออนไลน์เดลิเวอรี่
วัชรี, โทสาลี
2020-09-21
ความหมายและความสัมพันธ์ของสินค้าที่ระลึกมีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อของที่ระลึกของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตกรุงเทพมหานคร =THE MEANING AND ATTITUDE TOWARDS SOUVENIR PRODUCTS AFFECT THE BUYING DECISION BEHAVIOR OF THAI TOURIST IN BANGKOK.
เบญญดา จงปราณี
2021-03-12
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็นของกลุ่มมิลเล็นเนียลในเขตกรุงเทพมหานคร
สุวีรา, วอนวงษ์
2021-04-08
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมประเภทไฮเอนด์ของผู้บริโภค
พัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
2021-04-08
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการ Subscription ในธุรกิจรถยนต์
มุทิตา, อมรธนพล
2020-11-30
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจซื้อผ้าอนามัยของผู้หญิงหลังงดแจกถุงพลาสติก =THE FACTORS OF RELATIONSHIP AFFECTING CONSUMER’S PURCHASE INTENTION SANITARY NAPKIN AFTER REDUCE PLASTIC BAGS.
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
2020-12-09
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวายผ่านช่องทางออนไลน์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ธารินี, สมจรรยา
2022-03-19
การรับรู้ตราสัญลักษณ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพที่ส่งผลต่อ การเลือกบริโภคผลิตภัณฑ์อาหาร
ศศิธร, ดุลยคุปต์
2021-11-20
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มโปรตีนสูง
กมลพรรณ, ทินณรงค์
Discover
Author
1
กมลพรรณ, ทินณรงค์
1
จิรวัฒน์, นิธิพัฒนพรชัย
1
จีรวรรณ เอี่ยมสำอางค์
1
จุฑารัตน์ พิณสายแก้ว
1
ทรรศน์มน, ทิมทอง
1
ธารินี, สมจรรยา
1
นธพร, สิงห์เงิน
1
ปาริษา, จันเพ็ชร์
1
พัฒน์ชญา, พิพัฒน์ทั้งสกุล
1
มัทวัน, วิริยะวัฒนะ
.
next >
Subject
1
มิลเล็นเนียล
1
รถกระบะ
1
ร้านค้าออนไลน์
1
ละครซีรีส์เกาหลี
1
วงการบันเทิงเกาหลี
1
วัตถุทางวัฒนธรรม
1
สิทธิพิเศษ
1
สินค้าอุปโภคบริโภค
1
สินค้าเสมือนจริง
1
สินค้าแบรนด์เนม
.
< previous
next >
Date issued
9
2022
6
2021
4
2020
1
2023