Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 26 (Search time: 0.094 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์
วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องเบญจรงค์
ธมนวรรณ รักร้อย
2566
ปัจจัยในการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานแอปพลิเคชันของโรงพยาบาลภาครัฐที่เป็นโรงเรียนแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานคร
สิริรัตน์ พันธ์หนู
2566
พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)
ปฐมาวดี ทองตัน
2566
กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทย
จุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Plant-based food ของผู้บริโภคคนไทย
หัสบง สุขธีร์จุฑา
2566
ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)
สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
2566
ลักษณะของยูทูบเบอร์ (YouTuber) ที่มีผลต่อทัศนคติในตราสินค้าและ ความตั้งใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นวาย : กรณีศึกษาพิมรี่พาย
เบญจพร ลีระวีเกียรติ
2566
อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานคร
เพชราภรณ์ ทินราช
;
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566
อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮม
ปริญญาพร สรัสสลักษณ์
Discover
Author
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จุฬาลักษณ์, จารุโรจน์ปกรณ์
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธมนวรรณ, รักร้อย
1
นลพรรณ, ด้วงสี
.
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ตราสินค้า
2
ทฤษฎีการยอมรับเทคโนโลยี
2
ทัศนคติ
2
ทัศนคติต่อตราสินค้า
2
แผนธุรกิจ
.
next >
Has File(s)
26
true