Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 26 (Search time: 0.094 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อเครื่องเบญจรงค์ธมนวรรณ รักร้อย
2566ปัจจัยในการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจในการใช้งานแอปพลิเคชันของโรงพยาบาลภาครัฐที่เป็นโรงเรียนแพทย์ในเขตกรุงเทพมหานครสิริรัตน์ พันธ์หนู
2566พฤติกรรมการใช้บริการธนาคารออมสินของผู้บริโภคจากการสื่อสารผ่านบัญชี อย่างเป็นทางการ (Official Accounts LINE) ในแอปพลิเคชัน "ไลน์" (LINE)ปฐมาวดี ทองตัน
2566กระบวนการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาเข้าสู่ตลาด กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์วัคซีนใหม่ชนิดหนึ่งในประเทศไทยจุฬาลักษณ์ จารุโรจน์ปกรณ์
2566ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ Plant-based food ของผู้บริโภคคนไทยหัสบง สุขธีร์จุฑา
2566ปัจจัยการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อทัศนคติต่อตราสินค้า และการรับรู้คุณภาพที่ มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ตราสินค้าไนกี้ (NIKE)สุรศักดิ์ สวัสดิ์สลุง
2566ลักษณะของยูทูบเบอร์ (YouTuber) ที่มีผลต่อทัศนคติในตราสินค้าและ ความตั้งใจซื้อสินค้าของกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอร์เรชั่นวาย : กรณีศึกษาพิมรี่พายเบญจพร ลีระวีเกียรติ
2566อิทธิพลของทัศนคติต่อการมีสุขภาพที่ดีและการรับรู้เชิงคุณค่าต่อสุขภาพส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารที่ทำจากโปรตีนทางเลือก Plant-based food ในเขตกรุงเทพมหานครเพชราภรณ์ ทินราช; กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
2566อิทธิพลการยอมรับเทคโนโลยี ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าสมาร์ทโฮมปริญญาพร สรัสสลักษณ์