Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 21-26 of 26 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
ความสัมพันธ์ของ การรับรู้ตราสินค้า และความสอดคล้องในตนเองต่อแบรนด์ ที่มีผลต่อ การรับรู้คุณค่า และความชื่นชอบในตัวแบรนด์ ทำให้เกิด ความตั้งใจซื้อในบริบทสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์
มาริษา ชินบุตร
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านแอปพลิเคชันของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิชญาภา สุมาลุย์
2566
การรับรู้คุณภาพของสินค้า ทัศนคติและความพึงพอใจของเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์นมแพะให้แก่สัตว์เลี้ยงในประเทศไทย
พัตร์พิมล ศรีชัยวงค์
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กรณีศึกษา Lazada
ปาริฉัตร ประคอง
2566
การเลือกใช้สีสำหรับโลโก้แบรนด์รีเทลและอิทธิพลของสีที่มีต่อผู้บริโภค
ภัคภูวินทร์ จิระรัตนาวิทย์
Discover
Author
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จุฬาลักษณ์, จารุโรจน์ปกรณ์
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณิชารี, สุริวงค์
1
ทิพฤทธิ์, ศิริ
1
ธนิสร, กิตตกรกนกชัย
1
ธมนวรรณ, รักร้อย
1
นลพรรณ, ด้วงสี
.
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
3
ความพึงพอใจ
2
การตัดสินใจซื้อ
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ตราสินค้า
2
ทฤษฎีการยอมรับเทคโนโลยี
2
ทัศนคติ
2
ทัศนคติต่อตราสินค้า
2
แผนธุรกิจ
.
next >
Has File(s)
26
true