Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 51 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566
คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
ปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566
ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กรณีศึกษา Lazada
ปาริฉัตร ประคอง
2567
การวิเคราะห์ Social Listening เกี่ยวกับการศึกษาต่อปริญญาโท สาขาการตลาด
มานิตา กันหาเรียง
2566
การเลือกใช้สีสำหรับโลโก้แบรนด์รีเทลและอิทธิพลของสีที่มีต่อผู้บริโภค
ภัคภูวินทร์ จิระรัตนาวิทย์
2567
อิทธิพลจากการแต่งหน้าของละครโทรทัศน์ไทยที่ส่งผลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลี
ธัญธร ชะบาทอง
2567
การศึกษาวิจัยการยอมรับเทคโนโลยี Robo Advisor ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนพฤติกรรม “ลงทุนก่อนใช้” จากการลงทุนกองทุนรวมของลูกค้า InnovestX
สัจจา โอสถานนท์
2567
การศึกษาวิจัยเชิงเปรียบเทียบการออกแบบภายในรถยนต์และการตระหนักคุณค่าของผู้บริโภคระหว่างแบรนด์ Toyota และ BYD ในประเทศไทย
ปภัสรา เดชทรัพย์
2567
แนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ หรือ A.I. (Artificial Intelligence) แห่งโลกอนาคต จากการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ไซไฟ
เฉลิมพัฒน์ กมลเชษฐ์
2567
การวิเคราะห์การสื่อสาร และการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในโซเชียลมีเดียของพรรคก้าวไกล
ปุณณัตถ์ สุวรรณบดินทร์
2567
ปัจจัยที่มีผลต่อการย้ายไปทำงานในสาขาต่างประเทศของพนักงานในบริษัทยาข้ามชาติกับการเติบโตในองค์กร
สวรินทร์ จิตต์เจียรนัย
Discover
Author
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จุฬาลักษณ์, จารุโรจน์ปกรณ์
1
ชุติกาญจน์, องอาจโอฬาร
1
ณัชชา, มิลินทจินดา
1
ณัฐฐศศิ, เล็กศรีสกุล
1
ณิชารี, สุริวงค์
.
next >
Subject
6
ความตั้งใจซื้อ
4
การรับรู้คุณค่า
4
ทัศนคติ
4
แรงจูงใจ
3
การตัดสินใจซื้อ
3
ความพึงพอใจ
2
การรับรู้ประโยชน์
2
การสนับสนุน
2
ความน่าเชื่อถือ
2
ความยั่งยืน
.
next >
Date issued
26
2566
24
2567
1
2565
Has File(s)
51
true