Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 89 (Search time: 0.031 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
9
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2567
อิทธิพลของความเชื่อศาสตร์ฮวงจุ้ยต่อพฤติกรรมการทำงานของสถาปนิกในเขตกรุงเทพมหานคร
อภิสรา คงชาตรี
2567
ปัจจัยแห่งความสำเร็จ: อะไรทำให้กลยุทธ์ของแบรนด์พลัสไซส์ Meatygals และ CurveG โดดเด่นบน TikTok และ Instagram
จิรัชญา จูพัฒนกุล
2567
กลยุทธ์การดึงดูดนักท่องเที่ยวสำหรับสถานบันเทิงผับและบาร์ในช่วงเวลา 02.00-04.00 น.
อภิญญา สงครามรอด
2567
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านเดี่ยวโครงการจัดสรรในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล
ชุติภา มั่นวาจา
2567
แผนการตลาดสินค้าสเปรย์พ่นช่องปาก และลำคอ แบรนด์ E
พริมา ไตรยศักดา
2567
การรับรู้ และการจดจำผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค ต่อการโฆษณาแฝงในรายการออนไลน์ที่ถ่ายทำบนรถ
ปุณยนุช พากเพียรไพโรจน์
2567
กลยุทธ์การตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคกลุ่มนักเปลือยกาย (Naturist) ในการเลือกใช้บริการรีสอร์ทเปลือยกาย (Naturist Resort) ในประเทศไทย
โยษิตา จำปาเฟื่อง
2567
กลยุทธ์การตลาดที่ตอบสนองต่อกระแสกล่องสุ่ม Art Toy ของร้านค้าใน Mega Plaza สะพานเหล็ก
นันทภพ พงษ์เจริญ
2567
เพศทางเลือกกับการสร้างคุณค่าให้แบรนด์สินค้าผ่าน Content บนโลก Online กรณีศึกษา YouTube Channel FAROSE
ปรัชญา กาญจนวิไล
2566
การวิเคราะห์กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจการเล่นแชร์ออนไลน์
วรีวรรณ์ พิพัฒนเกื้อกูล
Discover
Author
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
2
วินัย วงศ์สุรวัฒน์
1
53 แผ่น
1
กนกวรรณ, สัจจยานนท์
1
กัญญาณัฐ, เนตรสถิตย์
1
กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์
1
ขวัญรัตนา, อินถนอม
1
จารุวิทย์, สุขเกษม
1
จารุเดช, พุดตาลเล็ก
1
จิรวัฒน์, คำบัว
.
next >
Subject
8
การตัดสินใจซื้อ
8
ความตั้งใจซื้อ
7
ทัศนคติ
6
การรับรู้คุณค่า
6
แรงจูงใจ
3
กลยุทธ์การตลาด
3
ความน่าเชื่อถือ
3
ความพึงพอใจ
2
TikTok
2
การรับรู้ประโยชน์
.
next >
Date issued
62
2567
26
2566
1
2565
Has File(s)
89
true