Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 51 (Search time: 0.031 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2566คุณภาพอาหาร คุณภาพทางกายภาพ คุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ การรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจ และการซื้อซ้ำ ของลูกค้าที่ใช้บริการร้านอาหารริมบาทวิถี บนถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานครปรัชญา จารุเรืองไพศาล
2566ปัจจัยที่มีผลต่อทัศนคติและความตั้งใจซื้อสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์ กรณีศึกษา Lazadaปาริฉัตร ประคอง
2567การวิเคราะห์ Social Listening เกี่ยวกับการศึกษาต่อปริญญาโท สาขาการตลาดมานิตา กันหาเรียง
2566การเลือกใช้สีสำหรับโลโก้แบรนด์รีเทลและอิทธิพลของสีที่มีต่อผู้บริโภคภัคภูวินทร์ จิระรัตนาวิทย์
2567อิทธิพลจากการแต่งหน้าของละครโทรทัศน์ไทยที่ส่งผลต่อการซื้อเครื่องสำอางเกาหลีธัญธร ชะบาทอง
2567การศึกษาวิจัยการยอมรับเทคโนโลยี Robo Advisor ที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนพฤติกรรม “ลงทุนก่อนใช้” จากการลงทุนกองทุนรวมของลูกค้า InnovestXสัจจา โอสถานนท์
2567การศึกษาวิจัยเชิงเปรียบเทียบการออกแบบภายในรถยนต์และการตระหนักคุณค่าของผู้บริโภคระหว่างแบรนด์ Toyota และ BYD ในประเทศไทยปภัสรา เดชทรัพย์
2567แนวคิดทางการตลาดเกี่ยวกับปัญญาประดิษฐ์ หรือ A.I. (Artificial Intelligence) แห่งโลกอนาคต จากการถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์ไซไฟเฉลิมพัฒน์ กมลเชษฐ์
2567การวิเคราะห์การสื่อสาร และการวางกลยุทธ์ทางการตลาดในโซเชียลมีเดียของพรรคก้าวไกลปุณณัตถ์ สุวรรณบดินทร์
2567ปัจจัยที่มีผลต่อการย้ายไปทำงานในสาขาต่างประเทศของพนักงานในบริษัทยาข้ามชาติกับการเติบโตในองค์กรสวรินทร์ จิตต์เจียรนัย