Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 511-520 of 600 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2567แนวทางกลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนกาแฟแคปซูลพร้อมเครื่องทำกาแฟในระบบแคปซูลสำหรับตลาดออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดวรวรรณ เขื่อนขันธ์
2567อิทธิพลของการตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้ากลุ่ม Generation Y ที่ใช้บริการ Community Mall ในเขตพื้นที่กรุงเทพธนบุรีเหนือกัญญณัฐ ปานหงษา
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดแบบยั่งยืนบรรจุภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มพลาสติกที่มีส่วนผสมจากพืช ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐรุจา คุ้มวิเชียร
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในประเทศไทยกชกร ภิงคานนท์
2567แนวทางการปรับตัวของธุรกิจร้านทองเพื่อส่งเสริมการออมทองของลูกค้า กรณีศึกษา ร้านทองเพชรไพลิน (ท่าฉาง)มัลลิกา ธนวิจิตรพันธ์
2567แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การให้บริการ ศูนย์บริการมาตรฐาน บริษัท ตรีเพชรอีซูซุบริการ จำกัดสุภาณี ชีวะพัฒน์
2021-10-22การศึกษาการจัดการการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ปิยะดา เนียมสุวรรณ
2567การตัดสินใจเลือกซื้ออาหารและเครื่องดื่มบนเที่ยวบินของสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารไทยกุลลนันทน์ ลิ้มศรีมงคลชัย
2567การพัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานผ่านการมีสัตว์เลี้ยงในที่ทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑลญาสุมินทร์ ศุขเทวา
2567การบริหารความหลากหลาย (DE&I) และการดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ในองค์กรเกวลิน มานะเจริญศักดิ์