Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 443 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015-05-29การประยุกต์ใช้ทฤษฎีลำดับขั้นทางจิตวิทยาเพื่อศึกษาทำความเข้าใจคุณค่าของกาแฟเพื่อสุขภาพ (Functional coffee) ในผู้บริโภคสูงวัย = Applications of means ena chain theory and laddering technique for educational understanding the customer value on health and beauty instant coffee (functional coffee) of aging consumers.สุวิตตา ชัยเพชร
2014-07-11แนวทางการสร้างแบรนด์ (ฺBrand) ห้องเสื้อไทยให้เป็นที่นิยมธีราพร เมฆอาภรณ์
2016-11-16ความผูกพันของพนักงานที่มีต่อการทำงานในธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทยฝ่ายส่งออก สำนักงานใหญ่= Employee engagement in working in export division at head office of export and import bank of Thailand.กุสุมาลย์ สุจเร
2014-07-28การศึกษาวิธีการประยุกต์ใช้ iphone เพื่อการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างมืออาชีพ = Application of iphone for professional cinematography.ปารเมศ อินสว่าง
2014-07-11การศึกษาแนวทางการนำระบบการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) มาใช้กับธุรกิจขนาดย่อมประเภทการค้าอุปกรณ์และเครื่องมือทางวิทยาศาสตร์ = A feasibility study of the customer relationship management (CRM) application on small & medium scientific equipment enterprise.สมฤทัย พวงทองทับ
2018-12-20การศึกษาบทบาทของมาสคอตในธุรกิจ (มาสคอตไม่ใช่แค่สัญลักษณ์ แต่ยังเป็นเครื่องมือสื่อสารช่วยธุรกิจได้) =กนกวรรรณ เจริญวงศ์วัฒนา
2018-06-21ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง กรณีศึกษา ร้านพีเค ท่าอิฐ =ผกากาญจน์ เสนีย์มโนมัย
2019-05-15ปรากฎการณ์บุพเพสันนิวาส =ภาวี ประสิทธิ์
2019-05-14การรับรู้ด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารออร์แกนิค ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อและความจงรักภักดีต่ออาหารออร์แกนิค ของผู้บริโภคในกลุ่ม Gen X และ Gen Y =QUALITY AND SAFETY PERCEPTION OF CONSUMER TO DETERMINANTS OF THEIR PURCHASE INTENTIONS AND ROYALTY TO ORGANIC FOODS IN GEN X AND GEN Y.เจษฎาพร พวงไสว
2016-08-17ความแตกต่างของวิธีการปฏิบัติเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายในช่องทางฟาร์มผู้เพาะพันธุ์สุนัขและแมว ร้านค้าปลีกที่จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และสถานพยาบาลสัตว์กรณีศึกษา บริษัท โรยัล คานิน (ประเทศไทย) จำกัด = Differentiation of buyer-seller relationships practices between dog or cat farm, pet shop and pet hospital: The case of royal canin (Thailand) co.,ltd.วรัทยา ประสมทรัพย์