Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
CMMU Digital Archive
Search
Search:
All of DSpace
College of Management Mahidol University E-Thesis and Thematic Paper
Thematic Paper
Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-6 of 6 (Search time: 0.046 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2020-05-08
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจในการซื้อซ้ำของลูกค้าผลิตภัณฑ์เหล็กเพื่อการก่อสร้างในจังหวัดสระบุรี
ศุภฤกษ์ โชคปัญญาพงษ์
2020-12-16
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโอนเงินเวสเทิร์นยูเนียน ของคนฟิลิปปินส์ที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
2014-07-10
แนวทางการพัฒนาศูนย์บริการรถยนต์ = The principle of development for car dealer showroom.
สถิตย์ภรณ์ บิดา
2021-02-11
ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจเดินทางไปเที่ยวซ้ำของการท่องเที่ยวเชิงเกษตรจังหวัดน่าน =A STUDY OF SATISFACTION AND FACTORS AFFECTING TO THE AGRITOURISM IN NAN PROVINCE THAT RELATED TO THE REVISIT INTENTION.
อรุณ ไชยวงค์
2021-02-24
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการร้านขายยาองค์การเภสัชกรรม ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธาริกา ใจประดิษฐ
2020-05-08
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าที่มีต่อร้านยาแผนปัจจุบันในเขตกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษาเปรียบเทียบร้านยาที่มีหลายสาขากับร้านยาทั่วไป =FACTORS AFFECTING TO THE CUSTOMER SATISFACTION AND LOYALTY OF DRUGSTORE IN BANGKOK CASE STUDY BETWEEN: STAND-ALONE AND CHAIN DRUGSTORE.
ฝันปานขวัญ พัชรอภิธัญญ์
Discover
Author
1
ชนิชา ใยบัณดิษฐ
1
ธาริกา ใจประดิษฐ
1
ฝันปานขวัญ พัชรอภิธัญญ์
1
ศุภฤกษ์ โชคปัญญาพงษ์
1
สถิตย์ภรณ์ บิดา
1
อรุณ ไชยวงค์
Subject
3
การจัดการธุรกิจ
3
การตลาด
1
Marketing
1
การก่อสร้าง
1
การซื้อซ้ำ
1
การท่องเที่ยว
1
การพัฒนา
1
ความภักดีของลูกค้า
1
คุณค่าตราสินค้า
1
คุณภาพการให้บริการ
.
next >
Date issued
3
2020
2
2021
1
2014