Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/115
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวิทยา วรานุธินนท์
dc.date.accessioned2021-03-19T06:59:26Z-
dc.date.available2021-03-19T06:59:26Z-
dc.date.issued2014-07-28
dc.identifierTP MS.003 2557
dc.identifier.citation2557
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/115-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของกลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายรายได้จากค่าธรรมเนียมการขายกองทุนรวม เพื่อหาแนวทางที่จะสามารถผลักดันยอดขายกองทุนรวมให้บรรลุเป้าหมายรายได้จากค่าธรรมเนียมที่ทางธนาคารมุ่งหวัง ซึ่งในการศึกษาครั้งนี้ได้ใช้กลยุทธ์ Growth Strategy ที่เน้นสร้างการเติบโตในยอดขายของกองทุนรวมในกลุ่มที่สร้างรายได้จากค่าธรรมเนียมสูง ทั้งจากทางด้านการเพิ่มยอดลงทุนในกลุ่มลูกค้าเดิม การเคลื่อนย้ายกลุ่มลูกค้าที่ไม่เคยลงทุนให้มาลงทุนเพิ่มขึ้น และการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ ซึ่งในการที่จะผลักดันให้บรรลุเป้าหมายได้นั้น จำเป็นต้องวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งปัจจัยภายในและปัจจัยภายนอก ด้วยการใช้แนวคิดและตัวแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถวางกลยุทธ์ในระดับต่างๆอย่างเหมาะสม และสอดคล้องไปกับความมุ่งหวัง วิสัยทัศน์ พันธะกิจของธนาคาร และที่สำคัญที่สุดคือคุณค่าที่ลูกค้าจะได้รับ คำสำคัญ: กองทุนรวมในกลุ่มที่สร้างรายได้จากค่าธรรมเนียมสูง
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์
dc.subjectManagement and Strategy
dc.subjectกองทุนรวม
dc.subjectค่าธรรมเนียม
dc.titleกลยุทธ์เพื่อบรรลุเป้าหมายรายได้จากค่าธรรมเนียมการขายกองทุนรวม = Strategy to reach the fee income target from mutual fund.
dc.typeThematic Paper
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.