Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1205
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorปนัดดา แสนศิริพันธ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:33:02Z-
dc.date.available2021-03-23T08:33:02Z-
dc.date.issued2015-05-28-
dc.identifierTP MM.056 2557-
dc.identifier.citation2557-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1205-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้ เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคต่อยางรถยนต์ บริดจสโตนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริโภคที่มีความ สัมพันธ์กับความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดจสโตน และศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค (Customer Loyalty) ต่อยางรถยนต์บริดจสโตนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ผู้วิจัยเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้หรือกาลังใช้ยางรถยนต์บริดจสโตน ที่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจานวน 400 ราย และนามาวิเคราะห์ด้วยโปรแกรมสาเร็จรูป SPSS ทดสอบความแตกต่างของ 2 กลุ่มด้วย T-Test และใช้ค่าสถิติ F-Test ความแปรปรวนทางเดียว (One Way Analysis of Variance) และใช้ค่าสถิติ จากค่า Anova เพื่อทดสอบความแตกต่างระหว่างกลุ่มตัวอย่างมากกว่า 2 กลุ่ม และใช้การวิเคราะห์ค่าสหสัมพันธ์ (Correlation) เพื่อหาความสัมพันธ์ตัวแปรต้นและตัวแปรตามที่เป็นเชิงปริมาณทั้งคู่ พบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4Ps ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อยางรถยนต์บริดจสโตน โดยรวมอยู่ในระดับดี และความคิดเห็นด้านความจงรักภักดีที่มีต่อยางรถยนต์บริดจสโตนอยู่ในระดับมาก คาสาคัญ : ความจงรักภักดี/ความพึงพอใจ/ยางรถยนต์/บริดจสโตน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectยางรถยนต์-
dc.subjectบริดจสโตน-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อความจงรักภักดีต่อยางรถยนต์บริดโตนของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณทล = Influential factors of B bridgestone customer toward loyalty in Bangkok and vicinity.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.056 2557.pdf23 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.