Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorไพลิน ฉวีวรรณภักดี-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:34:45Z-
dc.date.available2021-03-23T08:34:45Z-
dc.date.issued2015-08-26-
dc.identifierTP EM.033 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330-
dc.description.abstractMISSII JEWELRY ได้วางกลยุทธ์การตลาดให้เป็นแบรนด์สินค้าเครื่องประดับเงินแฟชั่นที่ถูกรู้จักและได้รับการยอมรับในคุณภาพจากลูกค้าภายในประเทศ โดยเน้นความแตกต่าง แต่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนั้น MISSII JEWELRY จึงนำนวัตกรรมรูปแบบแหวนเปลี่ยนหัว มาประยุกต์เข้ากับความเชื่อเรื่องพลอยสี โดยการดีไซน์ที่ใช้รูปแบบของดอกไม้ เพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่แตกต่างกันในแต่ละมุมมองและความชอบ สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการเสริมโชคชะตา เกิดความสบายใจเมื่อสวมใส่เครื่องประดับ ซึ่งในตลาดเครื่องประดับนั้นพบว่าคู่แข่งในตลาดยังไม่มีการออกแบบและนาเสนอด้วยรูปแบบดังกล่าว ดังนั้นหาก MISSII JEWELRY สามารถเข้ามาสร้างการจดจำหรือการรับรู้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าของบริษัท (Brand awareness) โดยมีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาให้ตราสินค้าเป็นที่รับรู้และจดจำตลอดเวลา และสามารถอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ก่อน ก็จะทำให้เป็นโอกาสของธุรกิจที่จะสามารถเป็นผู้นำในตลาด และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดของธุรกิจได้ไม่ยาก-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectโชคลาง-
dc.subjectเครื่องประดับ-
dc.subjectJewelry-
dc.subjectแหวน-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.033 2558.pdf8.81 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.