Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ไพลิน ฉวีวรรณภักดี | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:34:45Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:34:45Z | - |
dc.date.issued | 2015-08-26 | - |
dc.identifier | TP EM.033 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1330 | - |
dc.description.abstract | MISSII JEWELRY ได้วางกลยุทธ์การตลาดให้เป็นแบรนด์สินค้าเครื่องประดับเงินแฟชั่นที่ถูกรู้จักและได้รับการยอมรับในคุณภาพจากลูกค้าภายในประเทศ โดยเน้นความแตกต่าง แต่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดังนั้น MISSII JEWELRY จึงนำนวัตกรรมรูปแบบแหวนเปลี่ยนหัว มาประยุกต์เข้ากับความเชื่อเรื่องพลอยสี โดยการดีไซน์ที่ใช้รูปแบบของดอกไม้ เพื่อเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่แตกต่างกันในแต่ละมุมมองและความชอบ สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการเสริมโชคชะตา เกิดความสบายใจเมื่อสวมใส่เครื่องประดับ ซึ่งในตลาดเครื่องประดับนั้นพบว่าคู่แข่งในตลาดยังไม่มีการออกแบบและนาเสนอด้วยรูปแบบดังกล่าว ดังนั้นหาก MISSII JEWELRY สามารถเข้ามาสร้างการจดจำหรือการรับรู้กับผู้บริโภคเกี่ยวกับสินค้าของบริษัท (Brand awareness) โดยมีการทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาให้ตราสินค้าเป็นที่รับรู้และจดจำตลอดเวลา และสามารถอยู่ในใจของผู้บริโภคได้ก่อน ก็จะทำให้เป็นโอกาสของธุรกิจที่จะสามารถเป็นผู้นำในตลาด และสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดของธุรกิจได้ไม่ยาก | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | โชคลาง | - |
dc.subject | เครื่องประดับ | - |
dc.subject | Jewelry | - |
dc.subject | แหวน | - |
dc.title | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.033 2558.pdf | 8.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.