Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorณภัสสรณ์ พงษ์สมบูรณ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:34:47Z-
dc.date.available2021-03-23T08:34:47Z-
dc.date.issued2015-08-26-
dc.identifierTP EM.035 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1332-
dc.description.abstractMISSII JEWELRY ได้ทาการทดสอบตลาดทั้งในเรื่องรูปแบบ ดีไซน์ของสินค้า และราคาเพื่อพิสูจน์ว่าสินค้าเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคมากน้อยเพียงไร ซึ่งก็ได้ผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จึงได้ทดลองจาหน่ายจริง รวมถึงได้ให้กลุ่มตัวอย่างที่คาดว่าจะเป็นลูกค้าได้ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับพฤติกรรมการสวมใส่เครื่องประดับและความสนใจในเครื่องประดับของ MISSII JEWELRY เพื่อนำผลจากการขายจริงและผลจากการสารวจกลุ่มตัวอย่างมาสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดและการส่งเสริมการขายต่อไป MISSII JEWELRY ได้วางกลยุทธ์การตลาดให้เป็นแบรนด์สินค้าเครื่องประดับเงินแฟชั่นในรูปแบบที่แตกต่างจากเครื่องประดับทั่วไปด้วยรูปแบบแหวนเปลี่ยนหัวที่เชื่อมโยงกับความเชื่อเรื่องพลอยสี ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์ที่จำหน่ายสินค้ารูปแบบใหม่ที่ยังไม่มีในประเทศ ดังนั้นจึงต้องเน้นการสร้างแบรนด์และการส่งเสริมด้านการตลาดให้มาก อาทิเช่น การออก Flea market เพื่อสร้างความรู้จักในแบรนด์และตัวสินค้าแก่ลูกค้า การจัดทาโปสการ์ดแนบไปกับตัวสินค้าเพื่อสร้างเอกลักษณ์และการจดจาในแบรนด์ การให้ส่วนลดต่างๆ การออกคอลเลคชั่นตามเทศกาลต่างๆ การสร้างกิจกรรมร่วมสนุกผ่านช่องทางออนไลน์ เป็นต้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectJewelry-
dc.subjectการเข้าสู่ตลาด-
dc.subjectแหวน-
dc.subjectธุรกิจเครื่องประดับ-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจเครื่องประดับแหวนเปลี่ยนหัวเสริมโชค " Misiii jewelry"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.035 2558.pdf8.56 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.