Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1387
Title: กลยุทธ์เสริมสร้างองค์กร เพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัท = Sale and profit improvement strategy.
Authors: ณัทภัค ชินยศธนา
Keywords: การจัดการและกลยุทธ์
กำไร
การเพิ่มยอดขาย
Issue Date: 16-Dec-2015
Publisher: มหาวิทยาลัยมหิดล
Citation: 2558
Abstract: จากสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อเป็นแนวทางประกอบการทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องของการแก้ไขปัญหายอดขายหรือกำไรที่ลดลง เนื้อหาในสารนิพนธ์ฉบับนี้มีการวิเคราะห์ปัญหาด้วยเครื่องมือต่างๆไม่ว่าจะเป็น Five Force PESTEL และ อื่นๆ รวมทั้งกลยุทธ์ในการดำเนินงานตั้งแต่กลยุทธ์ระดับบริษัท กลยุทธ์ระดับธุรกิจ และ กลยุทธ์ระดับปฏิบัติงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีวิธีการแนะนำการกำหนดตัวชี้วัด เพื่อบริหารจัดการให้บุคคลในบริษัทสามารถทำงานไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้บริษัทประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมแนะแนวการเตรียมแผนสำรองในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นและกลายเป็นอุปสรรคสำหรับการเดินหน้าต่อไปของบริษัท ดังนั้น ข้าพเจ้าหวังว่าสารนิพนธ์ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกๆท่าน หากเนื้อหาหรือข้อมูลในสารนิพนธ์ฉบับนี้ผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้าขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วย
URI: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1387
Other Identifiers: TP MS.005 2558
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.005 2558.pdf1.95 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.