Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1387
Title: | กลยุทธ์เสริมสร้างองค์กร เพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัท = Sale and profit improvement strategy. |
Authors: | ณัทภัค ชินยศธนา |
Keywords: | การจัดการและกลยุทธ์ กำไร การเพิ่มยอดขาย |
Issue Date: | 16-Dec-2015 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยมหิดล |
Citation: | 2558 |
Abstract: | จากสารนิพนธ์ฉบับนี้ จัดทำเพื่อเป็นแนวทางประกอบการทำงาน โดยเฉพาะในเรื่องของการแก้ไขปัญหายอดขายหรือกำไรที่ลดลง เนื้อหาในสารนิพนธ์ฉบับนี้มีการวิเคราะห์ปัญหาด้วยเครื่องมือต่างๆไม่ว่าจะเป็น Five Force PESTEL และ อื่นๆ รวมทั้งกลยุทธ์ในการดำเนินงานตั้งแต่กลยุทธ์ระดับบริษัท กลยุทธ์ระดับธุรกิจ และ กลยุทธ์ระดับปฏิบัติงาน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีวิธีการแนะนำการกำหนดตัวชี้วัด เพื่อบริหารจัดการให้บุคคลในบริษัทสามารถทำงานไปในทิศทางเดียวกัน เพื่อให้บริษัทประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมแนะแนวการเตรียมแผนสำรองในการบริหารจัดการความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นและกลายเป็นอุปสรรคสำหรับการเดินหน้าต่อไปของบริษัท ดังนั้น ข้าพเจ้าหวังว่าสารนิพนธ์ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกๆท่าน หากเนื้อหาหรือข้อมูลในสารนิพนธ์ฉบับนี้ผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้าขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วย |
URI: | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1387 |
Other Identifiers: | TP MS.005 2558 |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.005 2558.pdf | 1.95 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.