Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพาสน์ ทีฆทรัพย์-
dc.contributor.authorประณยา ทวีผล-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:35:47Z-
dc.date.available2021-03-23T08:35:47Z-
dc.date.issued2015-12-16-
dc.identifierTP MS.007 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1389-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าเดิม เพิ่มรายได้หลักและเพิ่มรายได้จากการขายสินค้าและบริการ รวมไปถึงแนวทางในการขยายฐานลูกค้าใหม่ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ตัวอย่างในการวิจัยคือ บริษัท เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีการวิเคราะห์ปัจจัยต่างๆ โดยการใช้เครื่องมือ PESTEL 5’s Force VRIN และใช้แผนภูมิวงรอบเหตุและผลในการวิเคราะห์หาสาเหตุของปัญหา โดยใช้กลยุทธ์มุ่งเน้นการเติบโต (Growth Strategy) เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้และกำไรให้เพิ่มมากขึ้น ใช้กลยุทธ์มุ่งสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน (Competitive Advantage) ให้กับสินค้าและบริการขององค์กร และใช้กลยุทธ์ในการเป็นพันธมิตร (Strategic Alliances Strategy) เพื่อเป็นการลดการแข่งขันในอุตสาหกรรม ข้าพเจ้าหวังว่าสารนิพนธ์ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านทุกๆท่าน หากเนื้อหาหรือข้อมูลในสารนิพนธ์ฉบับนี้ผิดพลาดประการใด ข้าพเจ้าขออภัยมาใน ณ ที่นี้ด้วย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการสื่อสาร-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectฐานลูกค้า-
dc.subjectไอที-
dc.subjectองค์การญี่ปุ่น-
dc.titleกลยุทธ์ในการรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อรักษารายได้หลักและเพิ่มรายได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร สำหรับธุรกิจการสื่อสารและไอทีขององค์กรจากประเทศญี่ปุ่น = Strategies to retain existing customer, maintain and increase revenue to achieve corporate goals for Japaneses company, communication and IT business.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.007 2558.pdf2.04 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.