Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1407
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | ฉัตรชนก ลุผักชี | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:36:07Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:36:07Z | - |
dc.date.issued | 2015-12-16 | - |
dc.identifier | TP MS.023 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1407 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้เป็นการสร้างแนวทางการจัดการกลยุทธ์เพื่อสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจ DSis เอเชี่ยนดริ้งค์ภายใต้แบรนด์ เตยหอม โดยเป็นการวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นโดยทฤษฎีต่างๆ เพื่อหาสาเหตุของปัญหา และทาการกำหนดกลยุทธ์ 3 ระดับคือ ระดับองค์กร (Corporate Strategy) ระดับธุรกิจ (Business Strategy) และระดับหน้าที่ (Functional Strategy) แล้วจึงดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ ผลการศึกษาค้นคว้าพบว่า เอเชี่ยนดริ้งค์ภายใต้แบรนด์ DSis ควรให้ความสำคัญกับการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม แผนการตลาด และการขยายกำลังการผลิต เพื่อให้องค์กรมีศักยภาพในการแข่งขันกับเครื่องดื่มเอเชี่ยนดริ้งค์จากคู่แข่งทั้งรายใหญ่และรายเล็ก ตามวิสัยทัศน์ของบริษัท ดังนั้นการทำสารนิพนธ์ในครั้งนี้ผู้ทาวิจัยจึงได้แนะนำกลยุทธ์ในระดับต่างๆ ให้กับบริษัท และแนวทางในการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันธุรกิจ DSis | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การแข่งขัน | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | DSis | - |
dc.subject | ตลาดเอเชี่่ยนดริ้ง | - |
dc.subject | เตยหอม | - |
dc.title | กลยุทธ์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันและเพิ่มรายได้ของธุรกิจตลาดเอเชี่ยนดริ้งค์ กรณีศึกษาธุรกิจ DSis เอเชี่ยนดริ้งค์ภายใต้แบรนด์เตยหอม | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.023 2558.pdf | 1.75 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.