Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกิตติชัย ราชมหา-
dc.contributor.authorทิชา ตั้งศิวาลัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:36:09Z-
dc.date.available2021-03-23T08:36:09Z-
dc.date.issued2015-12-16-
dc.identifierTP FB.015 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1410-
dc.description.abstractการศึกษานี้จะทำการวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดและโอกาสทางธุรกิจ ภายใต้เครื่องมือแบบสอบถาม การวิจัยเอกสารและการจัดทำแผนธุรกิจ โดยผลการศึกษาแสดงให้เห็นความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจ โอกาสทางการตลาดและการยอมรับผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค โดยการเริ่มธุรกิจด้วยทุนทะเบียนจำนวน 10,000,000 บาท สามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (Net Present Value: NPV) เท่ากับ 17,645,463.93บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (Internal Rate of Return: IRR) เท่ากับ 50% และมีระยะเวลาคืนทุน (Payback Period) ประมาณ 2.61 ปี แสดงว่าธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชงร้อนน้ำผึ้งสำเร็จรูปผสมมะนาวและบุก ตรา “BEMONBEE” คุ้มค่าต่อการลงทุน คำสำคัญ : แผนธุรกิจ/ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชงร้อน/ น้ำผึ้งสำเร็จรูปผสมมะนาวและบุก-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหาร-
dc.subjectเครื่องดื่มชงร้อน-
dc.titleแผนธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชงร้อนน้ำผึ้งสำเร็จรูปผสมมะนาวและบุก ตรา "Bemonbee" = Business plan Hot beverage honey with lemon and konjac "Bemonbee"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.015 2558.pdf20.17 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.