Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1411
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorกันต์กนิษฐ ดาวศิริไพศาล-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:36:11Z-
dc.date.available2021-03-23T08:36:11Z-
dc.date.issued2015-12-16-
dc.identifierTP FB.017 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1411-
dc.description.abstractการศึกษานี้จะทำการวิเคราะห์สถานการณ์การตลาดและโอกาสทางธุรกิจ ภายใต้เครื่องมือแบบสอบถาม การสัมภาษณ์ การวิจัยเอกสารและการจัดทำแผนธุรกิจ โดยผลการศึกษาแสดงให้เห็นความเป็นไปได้ในการดำเนินธุรกิจ โอกาสทางการตลาดและการยอมรับผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค โดยการเริ่มธุรกิจด้วยทุนทะเบียนจำนวน 12,000,000 บาท สามารถสร้างมูลค่าปัจจุบันสุทธิ (Net Present Value: NPV) เท่ากับ 55,658,842 บาท อัตราผลตอบแทนภายใน (Internal Rate of Return: IRR) เท่ากับ 94.38% และมีระยะเวลาคืนทุน (Payback Period) ประมาณ 4 ปี แสดงว่าธุรกิจทำศูนย์ของฝากน้องนิด ประจำจังหวัดสกลนคร คุ้มค่าต่อการลงทุน คำสำคัญ : แผนธุรกิจ/ ศูนย์ขายของฝาก/ จังหวัดสกลนคร/ น้องนิด-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectการจัดการธุรกิจอาหาร-
dc.subjectของฝาก-
dc.subjectน้องนิค-
dc.titleแผนธุรกิจการต่อยอดธุรกิจการทำศูนย์ของฝากน้องนิค ประจำจังหวัดสกลนคร = Business plan: Expand business in the industry by souvenir center "Nongnid"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP FB.017 2558.pdf24.43 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.