Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1451
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorณัชภัทร โพธิจินดากุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:37:01Z-
dc.date.available2021-03-23T08:37:01Z-
dc.date.issued2015-12-28-
dc.identifierTP BM.042 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1451-
dc.description.abstractBaker Maker นำเสนอผลิตภัณฑ์ออกมาในรูปแบบของขนมเบเกอรี่ที่ลูกค้าที่สามารถใส่ข้อความและทำการตกแต่งลงไปได้ด้วยตนเอง ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ Baker Maker และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้มากขึ้น ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ คือ บราวนี่ขนาด 2 ปอนด์ พร้อมชุดตกแต่ง, เค้กขนาด 2 ปอนด์พร้อมชุดตกแต่ง, คัพเค้ก 9 ชิ้นพร้อมชุดตกแต่ง และชุดตกแต่งเพิ่มเติม ทั้งนี้Baker Maker มุ่งหวังที่จะเป็นที่ 1 ของเบเกอรี่แฟนซี ระดับประเทศ ด้วยการมุ่งเน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ชัดเจนและมีความเป็นกันเอง, สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยการส่งมอบสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วและมีมาตรฐาน และมีการตรวจสอบ ควบคุมคุณภาพของสินค้า และพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยปีแรกประมาณการยอดขายปีแรกประมาณ 632,520 บาท เพิ่มขึ้น 15% ในปีที่ 2 และ ปีที่ 3 ส่วนปีที่4 และ ปีที่ 5 ประมาณการยอดขายเพิ่มขึ้นปีละ 20% จากแผนธุรกิจที่ได้วางไว้ด้วยเงินลงทุน 120,000 บาทนั้น จะสามารถทำให้ Baker Maker สามารถคืนทุนด้วยระยะเวลา 1 ปี 8 เดือน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectNULL-
dc.titleแผนธุรกินร้านเเบเกอรี่ baker Maker-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.042 2558.pdf15.35 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.