Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1451
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | ณัชภัทร โพธิจินดากุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T08:37:01Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T08:37:01Z | - |
dc.date.issued | 2015-12-28 | - |
dc.identifier | TP BM.042 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1451 | - |
dc.description.abstract | Baker Maker นำเสนอผลิตภัณฑ์ออกมาในรูปแบบของขนมเบเกอรี่ที่ลูกค้าที่สามารถใส่ข้อความและทำการตกแต่งลงไปได้ด้วยตนเอง ตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ Baker Maker และเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในปัจจุบันได้มากขึ้น ด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ คือ บราวนี่ขนาด 2 ปอนด์ พร้อมชุดตกแต่ง, เค้กขนาด 2 ปอนด์พร้อมชุดตกแต่ง, คัพเค้ก 9 ชิ้นพร้อมชุดตกแต่ง และชุดตกแต่งเพิ่มเติม ทั้งนี้Baker Maker มุ่งหวังที่จะเป็นที่ 1 ของเบเกอรี่แฟนซี ระดับประเทศ ด้วยการมุ่งเน้นการให้บริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ชัดเจนและมีความเป็นกันเอง, สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดยการส่งมอบสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็วและมีมาตรฐาน และมีการตรวจสอบ ควบคุมคุณภาพของสินค้า และพัฒนาสินค้าให้มีความทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยปีแรกประมาณการยอดขายปีแรกประมาณ 632,520 บาท เพิ่มขึ้น 15% ในปีที่ 2 และ ปีที่ 3 ส่วนปีที่4 และ ปีที่ 5 ประมาณการยอดขายเพิ่มขึ้นปีละ 20% จากแผนธุรกิจที่ได้วางไว้ด้วยเงินลงทุน 120,000 บาทนั้น จะสามารถทำให้ Baker Maker สามารถคืนทุนด้วยระยะเวลา 1 ปี 8 เดือน | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | NULL | - |
dc.title | แผนธุรกินร้านเเบเกอรี่ baker Maker | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.042 2558.pdf | 15.35 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.