Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorอมรพรรณ ตรงยืนยง-
dc.date.accessioned2021-03-23T08:38:50Z-
dc.date.available2021-03-23T08:38:50Z-
dc.date.issued2015-04-29-
dc.identifierTP BM.010 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1536-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อศึกษาถึงประสิทธิผลของการประยุกต์แนวคิดในการพัฒนา Facebook Fanpage ต่อการเลือกซื้อสินค้า เพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาธุรกิจการขายสินค้าผ่านเฟสบุ๊ค ทั้งในแง่ของการวางแผนการตลาดและการกำหนดกลยุทธ์ ซึ่งเป็นการนำปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อสินค้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย มาทดลองใช้จริงกับธุรกิจขายเครื่องประดับเงินผ่านเฟสบุ๊ค ซึ่งจะทำการศึกษา เก็บข้อมูลและนำผลการทดลองที่ได้มาเทียบกันกับธุรกิจก่อนการทดลอง ผลการวิจัยพบว่าการทำให้กลุ่มเป้าหมายรู้จักด้วยวิธีการโฆษณาผ่าน Facebook AD ทำให้มีจำนวนผู้ติดตามแฟนเพจเพิ่มสูงขึ้น การทำให้กลุ่มเป้าหมายสนใจFanpage โดยวิธีการจัดสัดส่วนของเนื้อหาที่โพสให้เหมาะสมพบว่า ผู้ติดตามส่วนใหญ่ให้ความสนใจกับเนื้อหาของสินค้ามากที่สุด การสร้างให้ผู้ติดตามรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของFanPage พบว่า ผู้ติดตามให้ความสนใจกับกิจกรรมถ่ายภาพรีวิวสินค้าเพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไป คำสำคัญ Facebook Fanpage / Social Media-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectFacebook fanpage-
dc.subjectเครื่องประดับเงิน-
dc.subjectSocial media-
dc.titleประสิทธิภาพของการประยุกต์แนวคิดในการพัฒนา Facebook fanpage ต่อการเลือกซื้อสินค้าเครื่องประดับเงิน = The effectiveness apply of the concept of developing facebook fanpage to purchase silver jewelry.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.010 2558.pdf5.5 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.