Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorชาลิสา สัจจพงษ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:06Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:06Z-
dc.date.issued2016-05-17-
dc.identifierTP MS.049 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1587-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขาย และสร้างความสามารถทางการแข่งขันของบริษัท TTT จำกัด จัดเป็นบริษัทตัวแทนจัดส่งสินค้าระหว่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันอุตสาหกรรมโลจิสติกส์มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาวการณ์แข่งขันในอุตสาหกรรมมีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น การต่อรองของลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น ล้วนส่งผลให้ยอดขายในช่วงปี 2557 ลดลงต่ำกว่าปี ซึ่งได้มีการวิเคราะห์ปัจจัยทั้งภายนอกและภายใน เพื่อหากลยุทธ์ในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยผลการวิจัยในครั้งนี้ เป็นการใช้กลยุทธ์การเจาะตลาด ที่มุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างของการให้บริการที่มีคุณค่าที่โดดเด่นกว่าองค์กรอื่น โดยพัฒนาปรับปรุงระบบการให้บริการโดยนำเอาระบบสารสนเทศเข้ามาช่วยเพื่อให้การจัดการและการบริการขององค์กรมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและรักษาความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมในระยะยาวต่อไปได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectความสามารถทางการแข่งขัน-
dc.subjectบริษัท TTT จำกัด-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายและสร้างความสามารถทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมโลจิสติส์ กรณีศึกษา: บริษัท TTT จำกัด = Strategies to increase sales and competitiveness in logistic industry: case study of TTT co.,ltd.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.049 2558.pdf2.13 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.