Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พันธ์ณภัทร เศวตภาณุวงศ์ | - |
dc.contributor.author | สุอาภา ศิริรัตน์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:17:26Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:17:26Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-18 | - |
dc.identifier | TP MM.042 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มุ่งศึกษาถึงประสิทธิภาพของช่องทางประเภทFacebookและOnline Booking Agent (Channel Effectiveness) ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทล เนื่องจากบางผู้ประกอบไม่ทราบแน่ชัดว่าช่องทางใดเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงมุ่งทำการตลาดในทุกช่องทางทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น ซึ่งนอกจากอาจไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มต้นทุนการดำเนินการ(Operation Cost) โดยใช่เหตุ การวิเคราะห์ถึงช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นสิ่งที่ผู้วิจัยเองต้องการที่จะศึกษาเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบกิจการโรงแรมโฮลแทลนำไปพัฒนาธุรกิจของตนเองให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด งานวิจัยชิ้นนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยใช้ทฤษฐีฐานราก (Grounded Theory) มาใช้เป็นแนวทางในการศึกษา โดยข้อมูลปฐมภูมิ ได้แก่ บทสัมภาษณ์จากผู้ประกอบการโฮสเทล5แห่ง ข้อมูลทุติยภูมิ ได้แก่ บทความ เอกสาร และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆจากอินเตอร์เน็ต | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | Hostel | - |
dc.subject | Online booking agent | - |
dc.title | การศึกษาเรื่องประสิทธิภาพของช่องทางประเภท Facebook และ Online booking agent ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทลโดยการวิจัยเชิงคุณภาพ = Channel effectiveness of hostel business between facebook and online booking agent. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.042 2558.pdf | 1.55 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.