Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorสุอาภา ศิริรัตน์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:26Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:26Z-
dc.date.issued2016-05-18-
dc.identifierTP MM.042 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1630-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มุ่งศึกษาถึงประสิทธิภาพของช่องทางประเภทFacebookและOnline Booking Agent (Channel Effectiveness) ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทล เนื่องจากบางผู้ประกอบไม่ทราบแน่ชัดว่าช่องทางใดเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงมุ่งทำการตลาดในทุกช่องทางทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น ซึ่งนอกจากอาจไม่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการแล้ว ยังถือเป็นการเพิ่มต้นทุนการดำเนินการ(Operation Cost) โดยใช่เหตุ การวิเคราะห์ถึงช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจึงเป็นสิ่งที่ผู้วิจัยเองต้องการที่จะศึกษาเพื่อเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบกิจการโรงแรมโฮลแทลนำไปพัฒนาธุรกิจของตนเองให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลสูงสุด งานวิจัยชิ้นนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยใช้ทฤษฐีฐานราก (Grounded Theory) มาใช้เป็นแนวทางในการศึกษา โดยข้อมูลปฐมภูมิ ได้แก่ บทสัมภาษณ์จากผู้ประกอบการโฮสเทล5แห่ง ข้อมูลทุติยภูมิ ได้แก่ บทความ เอกสาร และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆจากอินเตอร์เน็ต-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectHostel-
dc.subjectOnline booking agent-
dc.titleการศึกษาเรื่องประสิทธิภาพของช่องทางประเภท Facebook และ Online booking agent ที่มีต่อยอดขายของธุรกิจโรงแรมประเภทโฮสเทลโดยการวิจัยเชิงคุณภาพ = Channel effectiveness of hostel business between facebook and online booking agent.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.042 2558.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.