Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorเกรียงไกร มโนมัยกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:17:31Z-
dc.date.available2021-03-23T09:17:31Z-
dc.date.issued2016-05-18-
dc.identifierTP BM.078 2558-
dc.identifier.citation2558-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640-
dc.description.abstractบริษัท เอ็มเอ็นจี กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นในการสร้างความแตกต่าง โดยกำหนดร้านค้าให้มีความหลากหลายและมีคุณภาพ กำหนดราคาในระดับกลาง ทั้งค่าเช่าและค่าอาหาร เพื่อทำให้เป็นจุดน่าสนใจ สามารถดึงดูดทั้งผู้เช่าและผู้มาใช้บริการได้ โดยความคิดที่ว่า ราคาเหมาะสม มีคุณภาพและประทับใจ ถ้าผู้เช่าสามารถอยู่ได้ บริษัทก็อยู่ได้ เช่นกัน โครงการศูนย์อาหาร ในรูปแบบคอมมูนิตี้ มอลล์ ต้องการเงินลงทุนรวม 20,000,000 บาท โดยมีแหล่งเงินทุนมาจาก ทุนของเจ้าของกิจการ เพื่อเป็นเงินสดหมุนเวียนในกิจการ , เงินลงทุนในสินทรัพย์ และค่าใช้จ่ายก่อนการดำเนินงาน โครงการสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนโดยวัดจากมูลค่าปัจจุบันสุทธิของโครงการ (NPV) 2,500,992 บาท และมี IRR 6% สามารถคืนทุนได้ในปีที่ 4-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectแผนธุรกิจ-
dc.subjectศูนย์อาหาร-
dc.subjectFood story-
dc.titleแผนธุรกิจโครงการศูนย์อาหารในรูปแบบ คอมมูนิตี้ มออล์ "Food story"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.078 2558.pdf2.31 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.