Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | เกรียงไกร มโนมัยกุล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:17:31Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:17:31Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-18 | - |
dc.identifier | TP BM.078 2558 | - |
dc.identifier.citation | 2558 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1640 | - |
dc.description.abstract | บริษัท เอ็มเอ็นจี กรุ๊ป จำกัด มุ่งเน้นในการสร้างความแตกต่าง โดยกำหนดร้านค้าให้มีความหลากหลายและมีคุณภาพ กำหนดราคาในระดับกลาง ทั้งค่าเช่าและค่าอาหาร เพื่อทำให้เป็นจุดน่าสนใจ สามารถดึงดูดทั้งผู้เช่าและผู้มาใช้บริการได้ โดยความคิดที่ว่า ราคาเหมาะสม มีคุณภาพและประทับใจ ถ้าผู้เช่าสามารถอยู่ได้ บริษัทก็อยู่ได้ เช่นกัน โครงการศูนย์อาหาร ในรูปแบบคอมมูนิตี้ มอลล์ ต้องการเงินลงทุนรวม 20,000,000 บาท โดยมีแหล่งเงินทุนมาจาก ทุนของเจ้าของกิจการ เพื่อเป็นเงินสดหมุนเวียนในกิจการ , เงินลงทุนในสินทรัพย์ และค่าใช้จ่ายก่อนการดำเนินงาน โครงการสามารถสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนโดยวัดจากมูลค่าปัจจุบันสุทธิของโครงการ (NPV) 2,500,992 บาท และมี IRR 6% สามารถคืนทุนได้ในปีที่ 4 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | แผนธุรกิจ | - |
dc.subject | ศูนย์อาหาร | - |
dc.subject | Food story | - |
dc.title | แผนธุรกิจโครงการศูนย์อาหารในรูปแบบ คอมมูนิตี้ มออล์ "Food story" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.078 2558.pdf | 2.31 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.