Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorตรียุทธ พรหมศิริ-
eperson.contributor.advisor-
dc.contributor.authorฐิปวัจก์ เตียตระกูล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:18:28Z-
dc.date.available2021-03-23T09:18:28Z-
dc.date.issued2016-05-30-
dc.identifierTP EM.023 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1739-
dc.description.abstractบริษัท คอฟฟี่เคก จำกัด เป็นธุรกิจจัดจำหน่ายกาแฟสดจากกรรมวิธีสกัดเย็นสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟทั่วไปและผู้ที่สนใจจำหน่ายกาแฟสด โดยบริษัทฯจะเป็นผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของ KOFE KEG ซึ่งผ่านการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานมืออาชีพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองการบริโภคของกลุ่มผู้นิยมดื่มกาแฟสดแต่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะอาหารหรือกรดไหลย้อน รวมถึงผู้ที่สนใจอยากจำหน่ายกาแฟสดแต่ไม่มีเงินทุนซื้อเครื่อง ด้วยปัจจัยและเหตุผลดังกล่าวข้างต้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้ถือหุ้นมีความสนใจในธุรกิจกาแฟสดจากกรรมวิธีสกัดเย็น โดยทางบริษัทฯได้รับความร่วมมือจาก กลุ่มผู้ปลูกกาแฟ อ.ดอย บทสรุปผู้บริหาร (ต่อ) สะเก็ด จ.เชียงใหม่ ช่วยให้คำปรึกษาและเป็นแหล่งวัตถุดิบ เพื่อผลิตต้นแบบจนสำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์ขั้นสมบูรณ์พร้อมจัดจำหน่ายสู่ตลาด ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสการรับรู้ในตราสินค้าให้แพร่หลายแก่ผู้ชื่นชอบดื่มกาแฟสดและผู้ที่สนใจ โดยการเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าให้ผู้บริโภคโดยตรงด้วยวิธีการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดและจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก อีกทั้งยังมีกลยุทธ์ที่ใช้สำหรับสร้างการรับรู้และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุม ด้วยวิธีเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและงานกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ อีกทั้งยังมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายตามจังหวัดที่สำคัญภายในประเทศ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงหวังว่าจะสามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก ตลอดจนสามารถสร้างความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นความภักดีต่อตราสินค้าของ KOFE KEG ทำให้ KOFE KEGเป็นแบรนด์กาแฟสดที่สามารถชงดื่มได้ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ให้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค และในประเทศไทยตลอดไป-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectกาแฟสกัดเย็น-
dc.subjectKofe keg cobrew coffee-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดจำหน่ายกาแฟสกัดเย็นภายใต้แบรนด์ Kofe keg cobrew coffee-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.023 2559.pdf3.01 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.