Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1739
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ตรียุทธ พรหมศิริ | - |
eperson.contributor.advisor | - | |
dc.contributor.author | ฐิปวัจก์ เตียตระกูล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:18:28Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:18:28Z | - |
dc.date.issued | 2016-05-30 | - |
dc.identifier | TP EM.023 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1739 | - |
dc.description.abstract | บริษัท คอฟฟี่เคก จำกัด เป็นธุรกิจจัดจำหน่ายกาแฟสดจากกรรมวิธีสกัดเย็นสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟทั่วไปและผู้ที่สนใจจำหน่ายกาแฟสด โดยบริษัทฯจะเป็นผู้ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของ KOFE KEG ซึ่งผ่านการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานมืออาชีพ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองการบริโภคของกลุ่มผู้นิยมดื่มกาแฟสดแต่มีปัญหาเกี่ยวกับโรคกระเพาะอาหารหรือกรดไหลย้อน รวมถึงผู้ที่สนใจอยากจำหน่ายกาแฟสดแต่ไม่มีเงินทุนซื้อเครื่อง ด้วยปัจจัยและเหตุผลดังกล่าวข้างต้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้ถือหุ้นมีความสนใจในธุรกิจกาแฟสดจากกรรมวิธีสกัดเย็น โดยทางบริษัทฯได้รับความร่วมมือจาก กลุ่มผู้ปลูกกาแฟ อ.ดอย บทสรุปผู้บริหาร (ต่อ) สะเก็ด จ.เชียงใหม่ ช่วยให้คำปรึกษาและเป็นแหล่งวัตถุดิบ เพื่อผลิตต้นแบบจนสำเร็จเป็นผลิตภัณฑ์ขั้นสมบูรณ์พร้อมจัดจำหน่ายสู่ตลาด ดังนั้นเพื่อสร้างโอกาสการรับรู้ในตราสินค้าให้แพร่หลายแก่ผู้ชื่นชอบดื่มกาแฟสดและผู้ที่สนใจ โดยการเริ่มจัดจำหน่ายสินค้าให้ผู้บริโภคโดยตรงด้วยวิธีการใช้กลยุทธ์ทางการตลาดและจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก อีกทั้งยังมีกลยุทธ์ที่ใช้สำหรับสร้างการรับรู้และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้ครอบคลุม ด้วยวิธีเข้าร่วมงานแสดงสินค้าและงานกิจกรรมต่างๆที่เกี่ยวข้องกับกาแฟ อีกทั้งยังมีการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายตามจังหวัดที่สำคัญภายในประเทศ ดังนั้นทางบริษัทฯจึงหวังว่าจะสามารถครองใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้จำนวนมาก ตลอดจนสามารถสร้างความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องจนเกิดเป็นความภักดีต่อตราสินค้าของ KOFE KEG ทำให้ KOFE KEGเป็นแบรนด์กาแฟสดที่สามารถชงดื่มได้ด้วยตัวเองทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ให้กลายเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจของผู้บริโภค และในประเทศไทยตลอดไป | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การศึกษาความเป็นไปได้ | - |
dc.subject | กาแฟสกัดเย็น | - |
dc.subject | Kofe keg cobrew coffee | - |
dc.title | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจการจัดจำหน่ายกาแฟสกัดเย็นภายใต้แบรนด์ Kofe keg cobrew coffee | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.023 2559.pdf | 3.01 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.