Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1815
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorณัฐ เทพพิมล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:19:33Z-
dc.date.available2021-03-23T09:19:33Z-
dc.date.issued2016-10-21-
dc.identifierTP EM.033 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1815-
dc.description.abstractARTORY ได้เห็นถึงช่องว่างในการเข้าถึงระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ทั้งในด้านพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์และแสดงผลงาน ปัญหาของตัวศิลปิน ช่องว่างด้านราคาในการสร้างและผลิตสินค้าทดแทนที่ให้คุณภาพใกล้เคียงกับของจริงที่สุด จึงมองเห็นความเป็นไปได้ในการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ในการเชื่อมโยงศิลปินเข้ากับผู้ซื้อที่สนใจเนื่องด้วยปัจจุบันเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึง และปัจจุบันยังไม่มีแพลตฟอร์มที่จะเข้ามาช่วยศิลปินในการเพิ่มช่องทางในการขายผลงาน โดยรูปแบบการทำงานของแพลตฟอร์มจะเป็นการขายภาพของศิลปินแบบพิมพ์ในวัสดุ Canvas ตามความต้องการของลูกค้า โดยแพลตฟอร์มเป็นช่องทางในการนำภาพของศิลปินไปให้ร้านผลิตและจัดส่งไปยังลูกค้า อีกทั้งแพลตฟอร์มจะมีตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับลูกค้า เช่น การนำรูปภาพใส่ไว้ในห้องตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพเมื่อมีการนำไปตกแต่ง รวมทั้งการปรับแต่ง ขนาดรูป ให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของลูกค้า-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการศึกษาโอกาส-
dc.subjectธุรกิจแพลตฟอร์มประชาสัมพันธ์-
dc.subjectภาพตกแต่งบ้าน-
dc.subjectArtory-
dc.titleการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจแพลตฟอร์มประชาสัมพันธ์และให้บริการจำหน่ายภาพตกแต่งบ้านจากศิลปินโดยตรง (ARTORY)-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.033 2559.pdf3.2 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.