Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1815
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ณัฐ เทพพิมล | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:19:33Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:19:33Z | - |
dc.date.issued | 2016-10-21 | - |
dc.identifier | TP EM.033 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1815 | - |
dc.description.abstract | ARTORY ได้เห็นถึงช่องว่างในการเข้าถึงระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ ทั้งในด้านพื้นที่ในการประชาสัมพันธ์และแสดงผลงาน ปัญหาของตัวศิลปิน ช่องว่างด้านราคาในการสร้างและผลิตสินค้าทดแทนที่ให้คุณภาพใกล้เคียงกับของจริงที่สุด จึงมองเห็นความเป็นไปได้ในการสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ในการเชื่อมโยงศิลปินเข้ากับผู้ซื้อที่สนใจเนื่องด้วยปัจจุบันเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตเป็นเทคโนโลยีพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึง และปัจจุบันยังไม่มีแพลตฟอร์มที่จะเข้ามาช่วยศิลปินในการเพิ่มช่องทางในการขายผลงาน โดยรูปแบบการทำงานของแพลตฟอร์มจะเป็นการขายภาพของศิลปินแบบพิมพ์ในวัสดุ Canvas ตามความต้องการของลูกค้า โดยแพลตฟอร์มเป็นช่องทางในการนำภาพของศิลปินไปให้ร้านผลิตและจัดส่งไปยังลูกค้า อีกทั้งแพลตฟอร์มจะมีตัวช่วยในการตัดสินใจให้กับลูกค้า เช่น การนำรูปภาพใส่ไว้ในห้องตัวอย่างเพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพเมื่อมีการนำไปตกแต่ง รวมทั้งการปรับแต่ง ขนาดรูป ให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของลูกค้า | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การศึกษาโอกาส | - |
dc.subject | ธุรกิจแพลตฟอร์มประชาสัมพันธ์ | - |
dc.subject | ภาพตกแต่งบ้าน | - |
dc.subject | Artory | - |
dc.title | การศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ของธุรกิจแพลตฟอร์มประชาสัมพันธ์และให้บริการจำหน่ายภาพตกแต่งบ้านจากศิลปินโดยตรง (ARTORY) | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.033 2559.pdf | 3.2 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.