Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorธนพล วีราสา-
dc.contributor.authorพชร เสถียรวิจิตร-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:20:26Z-
dc.date.available2021-03-23T09:20:26Z-
dc.date.issued2016-11-16-
dc.identifierTP EM.039 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1870-
dc.description.abstractด้านการวางตำแหน่งทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ Mr.cleaner เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ช่วยปกป้องการเกิดแบคทีเรียอย่างยาวนานโดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สำหรับคู่แข่งทางตรงตรงที่ผลิตในไทยยังไม่มี เนื่องจากปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไทยเป็นประเภทกำจัดกลิ่นด้วยการแทนที่กลิ่น ทางบริษัทฯจะเข้าสู่ตลาดโดยมีกลุ่มคนเล่นกีฬาตั้งแต่ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ขึ้นไปเป็นเป้าหมายหลักและเน้นการทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย และเข้าร่วมกิจกรรมงานแสดงสินค้าและงานกีฬาต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณสมบัติของสารซิลเวอร์นาโนก่อน เพื่อสร้างความเข้าใจถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ต่อกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในปีที่ 1 ทางบริษัทฯจะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลักและผ่านช่องทาง Modern Trade ได้แก่ Boots และ Watsons ในปีที่ 3 ทางบริษัทฯจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเข้าในแผนกอุปกรณ์กีฬาของเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม-
dc.subjectการศึกษาความเป็นไปได้-
dc.subjectรองเท้ากีฬา-
dc.subjectMr. Cleaner-
dc.subjectธุรกิจน้ำยาขจัดกลิ่น-
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจน้ำยาขจัดกลิ่นแบคทีเรียรองเท้ากีฬา "Mr.Cleaner"-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP EM.039 2559.pdf2.97 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.