Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1870
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | พชร เสถียรวิจิตร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:20:26Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:20:26Z | - |
dc.date.issued | 2016-11-16 | - |
dc.identifier | TP EM.039 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1870 | - |
dc.description.abstract | ด้านการวางตำแหน่งทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ Mr.cleaner เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ช่วยปกป้องการเกิดแบคทีเรียอย่างยาวนานโดยไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สำหรับคู่แข่งทางตรงตรงที่ผลิตในไทยยังไม่มี เนื่องจากปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไทยเป็นประเภทกำจัดกลิ่นด้วยการแทนที่กลิ่น ทางบริษัทฯจะเข้าสู่ตลาดโดยมีกลุ่มคนเล่นกีฬาตั้งแต่ 3 ครั้งต่อสัปดาห์ขึ้นไปเป็นเป้าหมายหลักและเน้นการทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย และเข้าร่วมกิจกรรมงานแสดงสินค้าและงานกีฬาต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ถึงคุณสมบัติของสารซิลเวอร์นาโนก่อน เพื่อสร้างความเข้าใจถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ต่อกลุ่มลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายในปีที่ 1 ทางบริษัทฯจะจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลักและผ่านช่องทาง Modern Trade ได้แก่ Boots และ Watsons ในปีที่ 3 ทางบริษัทฯจะเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายเข้าในแผนกอุปกรณ์กีฬาของเซ็นทรัลและเดอะมอลล์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การศึกษาความเป็นไปได้ | - |
dc.subject | รองเท้ากีฬา | - |
dc.subject | Mr. Cleaner | - |
dc.subject | ธุรกิจน้ำยาขจัดกลิ่น | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจน้ำยาขจัดกลิ่นแบคทีเรียรองเท้ากีฬา "Mr.Cleaner" | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.039 2559.pdf | 2.97 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.