Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุริม โอทกานนท์-
dc.contributor.authorลัดดาวัลย์ แสงศรี-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:20:28Z-
dc.date.available2021-03-23T09:20:28Z-
dc.date.issued2016-11-16-
dc.identifierTP MM.034 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/1873-
dc.description.abstractงานวิจัยนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรม และความพึงพอใจในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo เป็นการศึกษาเชิงปริมาณ จำนวน 170 คน ใช้สถิติเชิงพรรณนาวิเคราะห์ข้อมูล ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ความถี่ และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้สถิติเชิงอนุมานสถิติ T-test และสถิติ F-Test ในการทดสอบสมมติฐาน ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 26-30 ปี โสด เป็นพนักงานบริษัทเอกชน ช่วงรายได้ 35,001-60,000 บาทต่อเดือน รับข้อมูลจาก E-mail ช่วงเวลาในการเข้าดู 18.01 น.-23.59 น. ในช่วงระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ความถี่ในการซื้อเฉลี่ย 1-3 ครั้ง มีมูลค่าเฉลี่ยในการซื้อ 501-1,500 บาท ผลการทดสอบสมมติฐานพบว่าประชากรศาสตร์ เพศกับความพึงพอใจด้านราคา อาชีพกับความพึงพอใจด้านผลิตภัณฑ์ ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ช่วงรายได้ต่อเดือนกับความพึงพอใจด้านการส่งเสริมการตลาด งานอดิเรกกับความพึงพอใจด้านราคา มีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.10 พฤติกรรมพบว่า ผู้ที่แนะนำกับความพึงพอใจด้านการส่งเสริมการตลาด ความถี่ในการซื้อกับความพึงพอใจด้านผลิตภัณฑ์ และมูลค่าเฉลี่ย กับความพึงพอใจด้านช่องทางการจัดจำหน่าย ด้านประชากรศาสตร์ พบว่าด้านเพศ มีพฤติกรรมด้านมูลค่าเฉลี่ย ด้านเพศ มีสาเหตุในการซื้อ ด้านอายุและด้านสถานภาพ มีพฤติกรรมด้านผู้ที่แนะนำให้รู้จัก ด้านอายุและด้านอาชีพ มีช่องทางการรับข้อมูล ด้านอายุ มีสินค้าและบริการที่ซื้อบ่อย ด้านงานอดิเรก , อายุ และอาชีพ มีพฤติกรรมด้านวิธีการชำระเงิน แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.1-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectคูปองส่วนลดออนไลน์-
dc.subjectEnsogo-
dc.titleการศึกษาความพึงพอใจและพฤติกรรมในการซื้อคูปองส่วนลดออนไลน์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล กรณีศึกษา Ensogo = The study of consumer satisfaction and buying behavior of online discount coupons in greater Bangkok case study: Ensogo.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.034 2559.pdf1.87 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.