Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2044
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ชิดชนก สุจินพรัหม | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:45:09Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:45:09Z | - |
dc.date.issued | 2017-05-18 | - |
dc.identifier | TP EM.069 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2044 | - |
dc.description.abstract | ทางบริษัท Pure herb ได้เล็งเห็นสรรพคุณอันนานัปการของพืชสมุนไพรชนิดนี้ จึงได้นำข้อมูลมาต่อยอดพัฒนาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Cute เซรั่มสกัดจากดอกอัญชัน โดยใช้นาโนเทคโนโลยีมาเป็นส่วนช่วยในการทำให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ซึมผ่านพื้นผิวได้ดีกว่าผลิตภณฑ์ทั่วไปที่มีอยู่ในท้องตลาด อีกทั้งยังส่งผลให้การเจริญเติบโตของขนคิ้ว เห็นผลได้จริงมากขึ้น โดยเซรั่มบำรุงคิ้วนั้นจะบรรจุในผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย สะดวกกับการพกพา มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและเหมาะสำหรับเด็ก โดยทาง บริษัทPire herb ได้ใช้ช่องทางในการกระจายสินค้าทั้งทางออนไลน์ ตามโซเชียลมีเดียต่างๆ และทางร้านค้าปลีกชั้นนำ ที่ขายสินค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แม่และเด็กในส่วนของการวางแผนทางการตลาด จะเน้นการประชาสัมพันธ์ทางช่องทางออนไลน์ในช่วงแรก ตามช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ และกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ โดยการใช้วิธีการต่างๆที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง เช่น การประขาสัมพันธ์ผ่านดารานักแสดงที่เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ ถึงผลการใช้จริงของผลิตภัณฑ์ หรือใช้ วิธีการ Seeding marketing เป็นตัวกระตุ้นการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของกลุ่มเป้าหมาย เป็นต้น นอกจากนี้ในส่วนของการกระจายสินค้าตามร้านสะดวกซื้อชั้นนำ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสได้เห็นสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น การประชาสัมพันธ์สินค้าตามแผนการตลาดที่วางไว้ จะทำให้สินค้าเข้าสู่ตลาดและเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างสำเร็จลุล่วง | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การเข้าสู่ตลาด | - |
dc.subject | เซรั่ม | - |
dc.subject | ดอกอัญชัญ | - |
dc.subject | เซรั่มบำรุงขนคิ้ว | - |
dc.title | การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจเซรั่มสกัดจากดอกอัญชัญ เพื่อเร่งการเติบโตของคิ้วขนเด็ก = Research for the market of butterfly pea serum extract to accelerate the growth of baby eyebrows. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.