Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2048
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ธนพล วีราสา | - |
dc.contributor.author | ภูริต ธนกาพย์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:45:10Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:45:10Z | - |
dc.date.issued | 2017-05-18 | - |
dc.identifier | TP EM.072 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2048 | - |
dc.description.abstract | สำหรับช่างภาพที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย Photolution คือช่างภาพมือใหม่และมืออาชีพในกรุงเทพมหานคร ที่รับถ่ายงานประเภทอีเว้นท์, สินค้าและแฟชั่น, บุคคลและงานพิธีการต่างๆ รวมถึงงานอิสระตามที่มีผู้มาว่าจ้าง ซึ่งมีจำนวนประมาณ 13,530 คน วิสัยทัศน์ของ Photolution คือการเป็นผู้ให้บริการสถานที่ทำงานและเสริมสร้างทักษะการถ่ายภาพในรูปแบบศูนย์การเรียนรู้เพื่อ พัฒนาทักษะ เทคนิค และฝึกซ้อมของช่างภาพ รวมถึงโคเวิร์กกิ้ง สเปซที่มีช่างภาพเลือกใช้บริการเป็นอันดับหนึ่ง จากความได้เปรียบที่มีอยู่ ณ ตอนนี้ ที่ถือว่าเป็นสถานที่ให้บริการเวิร์คช็อปและสถานที่ฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาทักษะและโคเวิร์กกิ้ง สเปซรายแรกสำหรับกลุ่มช่างภาพโดยเฉพาะ ในส่วนของการวางแผนการตลาด Photolution ได้เป็นพันธมิตรกับเวลเทคกรุ๊ป (Master Dealer ผู้แทนจำหน่ายของ CANON) และ นิคอน ประเทศไทยที่ให้การสนับสนุนเลนส์แก่ Photolution พร้อมด้วย 3 อินฟลูเอ็นเซอร์ (Influencer) ที่มีอิทธิพลต่อช่างภาพทางเว็บไซต์, ยูทูป, และเฟสบุ๊ค อย่าง iLoveToGo, 2how และ Tech Chill เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำแห่งการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะ เทคนิค และฝึกซ้อมของช่างภาพและโคเวิร์กกิ้ง สเปซรายแรกสำหรับกลุ่มช่างภาพ แห่งแรกให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้กําหนดกลยุทธ์ทางการตลาดโดยเน้นการจัดกิจกรรม อีเว้นท์ ปาร์ตี้เพื่อดึงช่างภาพเข้ามาเยี่ยมชมสถานที่ ผลักดันให้แบรนด์ Photolution นั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น แล้วหาวิธีประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการขายผูกไปพร้อมกับกิจกรรม อีเว้น ปาร์ตี้เหล่านั้น เพื่อให้ Photolution เข้าสู่ตลาดและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างสำเร็จลุล่วง | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | - |
dc.subject | การเข้าสู่ตลาด | - |
dc.subject | Photolution | - |
dc.title | กลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ Photolution = Research for the market of photolution photographer's hub. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP EM.072 2559.pdf | 1.7 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.