Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2153
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช | - |
dc.contributor.author | พิชญ์ธิดา ศรีรัตน์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:45:59Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:45:59Z | - |
dc.date.issued | 2017-06-28 | - |
dc.identifier | TP MS.031 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2153 | - |
dc.description.abstract | ในการจัดทาสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับร้าน GROWTH CAFÉ & CO ที่จัดเป็นธุรกิจ Coworking Space ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ที่มีการเติบโตของอุปทานการแข่งขันกันเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้าและสร้างฐานลูกค้า ในขณะที่ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น ดังนั้น วัตถุประสงค์ในการจัดทำสารนิพนธ์ฉบับนี้เพื่อสร้างกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยพยามสร้างความประทับใจให้เกิดกับลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด เพื่อก่อให้เกิดความประทับใจและกลับมาใช้บริการและบอกต่อในแบรนด์ ความสามารถในการแข่งขันให้เกิดขึ้นได้ในระยะยาว จนนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายของร้านคือ การเป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายหลักและเป้าหมายรอง ซึ่งจากการวิเคราะห์ปัจจัย ต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ทำให้สามารถวางกลยุทธ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้คือ กลยุทธ์ระดับองค์กร ที่เน้นการเติบโต กลยุทธ์ระดับธุรกิจคือ มุ่งพัฒนาร้านให้เปรียบเสมือนโอเอซิสใจกลางสยามและสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าให้มากที่สุด โดยพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพื่อเกิดความประทับใจเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและสร้างความเป็นผู้นำในธุรกิจ Coworking Space ในระยะยาวต่อไปได้ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | Coworking space | - |
dc.subject | การเพิ่มยอดขาย | - |
dc.subject | Growth cafe' & co. | - |
dc.title | กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเพื่อเพิ่มยอดขายสำหรับธุรกิจ Coworking space กรณีศึกษา: ร้าน Growth cafe' & co.= Strategies to brand aweaness and increase sales in coworking space business :case study of growth cafe' & co. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.031 2559.pdf | 5.81 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.