Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorณัฐสิน ตรีเพ็ชร-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:46:04Z-
dc.date.available2021-03-23T09:46:04Z-
dc.date.issued2017-06-28-
dc.identifierTP MS.036 2559-
dc.identifier.citation2559-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2163-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายให้กับกรณีศึกษาของแบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน หนึ่งในผู้เล่นอุตสาหกรรมสินค้าแฟชั่นประเภทอัญมณีและเครื่องประดับไทย ภายใต้แข่งขันภายในอุตสาหกรรมฯ ที่มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้น ผู้เล่นในอุตสาหกรรมฯ ต้องเร่งสร้างขีดความสามารถในการแข่งขัน เพื่อให้สามารถอยู่รอดในอุตสาหกรรมฯ และเติบโตต่อไปได้ แบรนด์ แอคทิวิตี้ วัน กาลังประสบปัญหายอดขายตกต่า แม้แบรนด์ฯ จะมีสินค้าที่มีความแตกต่างจากคู่แข่ง และมีตาแหน่งทางการตลาดที่ชัดเจน และเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเฉพาะกลุ่ม แต่ความอ่อนแอด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมด้านการขาย มีผลต่อการดึงดูดความสนใจจากผู้บริโภคหน้าใหม่ และอัตราการซื้อซ้าของผู้บริโภคเดิมให้ตัดสินใจซื้ออย่างต่อเนื่อง โดยผลการวิจัยในครั้งนี้ ได้แสดงวิธีการใช้กลยุทธ์การเพิ่มยอดขายด้วยการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางที่หลากหลายอย่างต่อเนื่องและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectกลยุทธ์-
dc.subjectเครื่องประดับ-
dc.subjectอัญมณี-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectการเพิ่มยอดขาย-
dc.subjectการส่งเสริมการขาย-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายสินค้าประเภทแฟชั่นอัญมณีและเครื่องประดับ กรณีศึกษา : แบรนด์ แอคทีวิตี้ วัน =Strategy for increase for increase sales revenue of fashion products, category costume jewelry.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.036 2559.pdf3.08 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.