Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2292
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorราชา มหากันธา-
dc.contributor.authorกิติยา แจ้งสกุล-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:47:42Z-
dc.date.available2021-03-23T09:47:42Z-
dc.date.issued2017-11-23-
dc.identifierTP MM.012 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2292-
dc.description.abstractศึกษาวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างเพศและอายุ กับพฤติกรรมการตอบสนองการสื่อสารการตลาดผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจเครื่องสำอางแบรนด์ Wet n Wild (Thailand) ด้านการรับรู้ ด้านความต้องการ และด้านการตอบสนองของผู้บริโภค และ 2) เพื่อศึกษาความแตกต่างของพฤติกรรมการตอบสนองด้านความสนใจในการติดตามแบรนด์ Wet n Wild (Thailand) ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจของผู้บริโภคที่มีเพศและอายุแตกต่างกัน การศึกษาวิจัยในครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาวิจัย ได้แก่ ผู้ที่กดไลค์เฟสบุ๊คแฟนเพจเครื่อง สำอางแบรนด์ Wet n Wild (Thailand) ที่มีอายุระหว่าง 18-36 ปี (พ.ศ. 2559) จำนวน 200 คน ผลการวิจัยพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 22-25 ปี โดยเพศและอายุ มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการตอบสนองการสื่อสารการตลาด ด้านความสนใจ ด้านการรับรู้ ด้านความต้องการ และด้านการตอบสนอง แตกต่างกันไป จากผลการศึกษาวิจัย เครื่องสำอาง แบรนด์ Wet n Wild (Thailand) ต้องมุ่งเน้นการสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพศหญิง ที่มีอายุ 22-25 ปี โดยการใช้ ดารา/Celebrity/Makeup Artist และ Beauty Influencer ในการรีวิวผลิตภัณฑ์ผ่านเฟสบุ๊ค แฟนเพจ เพื่อเพิ่มความสนใจในการติดตามแบรนด์ Wet n Wild (Thailand) ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจ และความต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ อีกทั้งปรับปรุงการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจให้มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการสื่อสารการตลาด-
dc.subjectการตอบสนอง-
dc.subjectWet n wild-
dc.subjectแฟนเพจ-
dc.titleพฤติกรรมการตอบสนองการสื่อสารการตลาดผ่านเฟสบุ๊คแฟนเพจเครื่องสำอางแบรนด์ Wet n wild (Thailand) = CONSUMER BEHAVIOR’S RESPONSE OF MARKETING COMMUNICATION VIA FACEBOOK FANPAGE: WET N WILD (THAILAND).-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.012 2560.pdf2.27 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.