Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorมลฤดี สระฏัน-
dc.contributor.authorภูริศร์ สุขพณิชนันท์-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:48:27Z-
dc.date.available2021-03-23T09:48:27Z-
dc.date.issued2017-12-17-
dc.identifierTP HOM.003 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2333-
dc.description.abstractเพื่อวิเคราะห์หาลักษณะเด่นทางความคิดทัศนคติต่องานบริการของพนักงานใน Generation Y และ ผลกระทบหรือความสัมพันธ์ของทัศนคติดังกล่าวที่มีส่งผลต่อระดับความพอใจในการทำงานหรือความเต็มใจในการให้บริการเพื่อนำผลที่ได้ไปเตรียมแนวทางและ เปลี่ยนแปลงพัฒนาองค์กรให้ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยใช้การรวบรวมข้อมูลแบบ Qualitative ด้วยกระบวนการสัมภาษณ์แบบ Semi-structured Interview ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายศึกษาคือพนักงาน Generation Y จากแผนกที่ทำงานติดต่อกับลูกค้าโดยตรงจำนวน 8 คน และ พนักงาน Generation X อีกจำนวน 4 คน รวมเป็นทั้งหมด 12 คน สำหรับผลการวิจัยพบว่าผลจากการสัมภาษณ์มีทั้งความคล้ายคลึง และ แตกต่างไปจากผลสรุปจากการทบทวนวรรณกรรม ซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากปัจจัยด้านอื่นๆที่มีผลต่อแนวคิด และ การปรับตัวเรียนรู้ของพนักงาน เช่น ครอบครัว สิ่งแวดล้อม การศึกษา และ อื่นๆ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร-
dc.subjectลูกค้าสัมพันธ์-
dc.subjectการบริการ-
dc.subjectโรงพยาบาลเอกชน-
dc.subjectพนักงานสนับสนุนการแพทย์-
dc.titleปัจจัยด้านทัศนคติของพนักงานต่องานบริการในช่วง Generation Y ที่ส่งผลต่อมุมมองและระดับการให้บริการของพนักงานสนับสนุนการแพทย์ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ภายในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง =Attitude factors of Generation Y employees that affect the view and level of service of medical support staff at a specific private hospital.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP HOM.003 2560.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.