Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2401
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorอรรถวุฒิ สุขผดุง-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:49:43Z-
dc.date.available2021-03-23T09:49:43Z-
dc.date.issued2018-05-21-
dc.identifierTP MS.048 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2401-
dc.description.abstractการศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อวิเคราะห์หาเหตุของการสูญเสียส่วนแบ่งทางการตลาดประกันภัยการเดินทางของบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวร์รันส์ ที่ยังคงเน้นหนักการทำตลาดในช่องทางจำหน่ายผ่านตัวแทน ในขณะที่คู่แข่งได้เข้ามาทำตลาดช่องทางดิจิทัลอย่างเข้มข้น นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงการเข้ามาของ Web Aggregator ที่ทำหน้าที่ในการเปรียบผลิตภัณฑ์ของแต่ละบริษัทในที่เดียว สะดวกแก่ผู้บริโภค และสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ ปัจจัยสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือพฤติกรรมผู้บริโภคในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารบนโลกออนไลน์ และบน Social Media ต่างๆเป็นผลให้หลายๆบริษัทมีการปรับตัว ปรับผลิตภัณฑ์ ปรับเปลี่ยนช่องทางการจำหน่ายมาลงในช่องทางดิจิทัลมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ง่าย เข้าถึงได้จำนวนมาก รวดเร็ว ต้นทุนต่ำ และมีประสิทธิภาพ การวิจัยนี้จะนำเสนอแนวทางในการแก้ปัญหา กลยุทธ์ในการเข้าไปการทำตลาดบนโลกดิจิทัล เพื่อให้บริษัทสามารถปรับตัว รักษาส่วนแบ่งทางการตลาด และอยู่รอดในการแข่งขันที่รุนแรงได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการกลยุทธ์-
dc.subjectการตลาดดิจิทัล-
dc.subjectประกันภัยการเดินทาง-
dc.subjectบริษัท นิวแฮมพ์เซอร์ อินชัวร์รันส์-
dc.titleกลยุทธ์การทำการตลาดบนดิจิทัลสำหรับประกันภัยการเดินทาง กรณีศึกษาบริษัท นิวแฮมพ์เซอร์ อินชัวร์รันส์ =Digital Strategy for Travel Insurance.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.048 2560.pdf1.68 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.