Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2422
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พันธ์ณภัทร์ เศวตภาณุวงศ์ | - |
dc.contributor.author | ศรัณย์ จีรังสุวรรณ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:50:07Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:50:07Z | - |
dc.date.issued | 2018-05-21 | - |
dc.identifier | TP MS.071 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2422 | - |
dc.description.abstract | วัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพของร้านค้าปลีกในปัจจุบัน ร่วมไปถึงการบริการที่ทำให้เกิดความประทับใจกับผู้ที่เข้ามาใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในการวิจัยเรื่องนี้ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการ คุณภาพของสินค้า สภาพแวดล้อมทางกายภาพ จะเป็นตัววัดความสำเร็จของ ตัวแปรตาม คือ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซื้อจะวัดจากการออกแบบสอมถามกับผู้ใช้บริการ ประชากรที่ใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณพล จำนวน 185 คน พบว่า ผู้ใช้บริการมากที่สุด คือ 7-11 จำนวน 164 คนคิดเป็นร้อยละ 88 ของประชากรตัวอย่าง ทำให้พบว่า ปัจจัยด้านความสะดวกสบาย ที่มีการให้บริการ 24 ชม. และมีสาขามากที่สุดจึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เลือกใช้ บริการ 7 – 11 มากกว่าร้านสะดวกซื้อประเภทอื่นๆ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | - |
dc.subject | ร้านสะดวกซื้อ | - |
dc.title | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพิ้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล = | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.071 2560.pdf | 907.12 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.