Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2422
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพันธ์ณภัทร์ เศวตภาณุวงศ์-
dc.contributor.authorศรัณย์ จีรังสุวรรณ-
dc.date.accessioned2021-03-23T09:50:07Z-
dc.date.available2021-03-23T09:50:07Z-
dc.date.issued2018-05-21-
dc.identifierTP MS.071 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2422-
dc.description.abstractวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อนำไปพัฒนาคุณภาพของร้านค้าปลีกในปัจจุบัน ร่วมไปถึงการบริการที่ทำให้เกิดความประทับใจกับผู้ที่เข้ามาใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ในการวิจัยเรื่องนี้ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการ คุณภาพของสินค้า สภาพแวดล้อมทางกายภาพ จะเป็นตัววัดความสำเร็จของ ตัวแปรตาม คือ ความพึงพอใจในการใช้บริการร้านสะดวกซื้อจะวัดจากการออกแบบสอมถามกับผู้ใช้บริการ ประชากรที่ใช้บริการร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณพล จำนวน 185 คน พบว่า ผู้ใช้บริการมากที่สุด คือ 7-11 จำนวน 164 คนคิดเป็นร้อยละ 88 ของประชากรตัวอย่าง ทำให้พบว่า ปัจจัยด้านความสะดวกสบาย ที่มีการให้บริการ 24 ชม. และมีสาขามากที่สุดจึงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เลือกใช้ บริการ 7 – 11 มากกว่าร้านสะดวกซื้อประเภทอื่นๆ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectกรุงเทพมหานครและปริมณฑล-
dc.subjectร้านสะดวกซื้อ-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านสะดวกซื้อของผู้บริโภค ต่อผู้ประกอบการในเขตพิ้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล =-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.071 2560.pdf907.12 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.