Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พรเกษม กันตามระ | - |
dc.contributor.author | ฉัตรสุดา จินดาวนิช | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T09:51:03Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T09:51:03Z | - |
dc.date.issued | 2017-05-16 | - |
dc.identifier | TP BM.050 2559 | - |
dc.identifier.citation | 2559 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2464 | - |
dc.description.abstract | การศึกษาเรื่อง การศึกษาเรื่องป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของผู้บริโภคในร้านค้าโชห่วย เขตห้วยขวาง กรณีศึกษา Coca-Cola มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึงลักษณะการวางป้ายโฆษณาเพื่อกระตุ้นการซื้อสินค้าของผู้บริโภคและศึกษาความคาดหวังและการรับรู้ของผู้บริโภคต่อป้ายโฆษณาเพื่อนำผลของงานวิจัยไปใช้เป็นแนวทางในการปรับปรุงแก้ไขสามารถพัฒนาสื่อทางการตลาดที่เหมาะสมและให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเพื่อสร้างแรงจูงใจในการซื้อสินค้าและทราบถึงอิทธิพลการรับรู้ของผู้บริโภคในการเลือกซื้อเครื่องดื่มน้ำอัดลมของแบรนด์ Coca-Cola | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | เครื่องดื่ม | - |
dc.subject | น้ำอัดลม | - |
dc.subject | พฤติกรรมการเลือกซื้อ | - |
dc.subject | ร้านโชห่วย | - |
dc.subject | เขตห้วยขวาง | - |
dc.subject | Coca-Cola | - |
dc.title | ป้ายโฆษณาและอิทธิพลต่อการเลือกซื้อเครื่องดื่มอัดลมของผู้บริโภคในร้านโชห่วยเขตห้วยขวาง: กรณีศึกษา Coca-Cala = Banner and influence to the choice of soft drink consumer in grocery stores: a case study from Coca-Cala company. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.050 2559.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.