Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2517
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorศุภิชญา สุทธินิติวงศ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:36Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:36Z-
dc.date.issued2018-06-21-
dc.identifierTP MM.032 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2517-
dc.description.abstractงานวิจัยครั้งนี้เป็นงานวิจัยเชิงคุณภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการ ตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านขายยาเชนสโตร์ กรณีศึกษา ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ ด้วยการ สัมภาษณ์เชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่าง 20 คน ที่กำลังตัดสินใจซื้อและใช้ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์โดยถามตอบจากประสบการณ์ของกลุ่มตัวอย่างในด้านผลิตภัณฑ์ ช่องทางการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ รวมถึงพฤติกรรมการบริโภคของกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งรวมถึงความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างต่อผลิตภัณฑ์ ราคา สถานที่จำหน่าย และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ในส่วนของพฤติกรรมเกี่ยวกับขั้นตอน การเลือกซื้ออาหารสูตรครบถ้วนในร้านขายยาเชนสโตร์ของกลุ่มตัวอย่าง พบว่าแบรนด์เอนชัวร์เป็น อันดับแรกที่กลุ่มตัวอย่างนึกถึง อีกทั้งกลุ่มตัวอย่างยังมีความจงรักภักดี ซื้อสินค้าบริโภคอย่างต่อเนื่อง ไม่สลับเปลี่ยนแบรนด์ไปมาตามกิจกรรมส่งเสริมการขาย นอกจากนี้กลุ่มตัวอย่างชื่นชอบที่จะได้รับ คำแนะนำต่างๆ รวมถึงมีความอ่อนไหวกับกิจกรรมส่งเสริมการขายในแง่ของการเพิ่มปริมาณการซื้อ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ จากการรับรู้จากสื่อต่างๆทั้งจากสื่อภายในร้านและนอกร้าน-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectพฤติกรรมการซื้อ-
dc.subjectร้านขายยาเชนสโตร์-
dc.subjectผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์-
dc.titleปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านขายยาเซนสโตร์ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วน เอนชัวร์ = FACTORS AFFECTING PURCHASING DECISION OF NUTRITION BRAND ENSURE IN DRUG CHAIN STORES.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.032 2560.pdf518.61 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.