Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2524
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ชุติกาญจน์ ชำนาญชานันท์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:37Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:37Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-21 | - |
dc.identifier | TP MM.039 2560 | - |
dc.identifier.citation | 2560 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2524 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ใช้การสัมภาษณ์แบบเชิงลึก( In-depth Interview) ผลการศึกษาพบว่า ลูกค้าให้ความสาคัญกับรีวิวการส่งสินค้าในอดีตของร้านค้ามากที่สุด, การที่ร้านค้าไม่เคยมีประวัติการโกงมาก่อน, ร้านค้าดังกล่าวเป็นร้านค้าออนไลน์ที่มีคนรู้จักเคยใช้บริการมาก่อนแนะนามา, ร้านค้าดังกล่าวมีการอัพเดตและเคลื่อนไหวอย่างสม่าเสมอ, ร้านค้าดังกล่าวมีช่องทางที่สามารถติดต่อสอบถามได้ง่ายและรวดเร็ว, ราคาของสินค้ามีมูลค่าที่เหมาะสม, ร้านค้านั้นมีผู้ติดตามเป็นจานวนมากและเป็นร้านค้ามีสินค้าที่แตกต่างจากร้านอื่น ตามลาดับ นอกจากนี้ยังมีเหตุผลอื่นๆอาทิ การติดตามและใส่ใจลูกค้า, มีหน้าร้าน, และการลงรายละเอียดของสินค้า ซึ่งจะทาให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและตัดสินใจสั่งพรีออเดอร์สินค้าในที่สุด | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | ร้านค้าออนไลน์ | - |
dc.subject | การตัดสินใจ | - |
dc.subject | สินค้าพรีออเดอร์ | - |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าในการสั่งสินค้าพรีออเดอร์จากต่างประเทศผ่านทางร้านค้าออนไลน์ =FACTORS INFLUENCING THE DECISION TO PRE-ORDER PRODUCTS FROM ABROAD THROUGH ONLINE STORE. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.039 2560.pdf | 1.03 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.