Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปิติสันต์-
dc.contributor.authorนันทวัน อัศวะคูชัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:40Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:40Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.051 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2535-
dc.description.abstractสารนิพนธ์ฉบับนี้จัดทำขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพในการเลือกใช้บริการระหว่างระบบรีไฟแนนซ์ออนไลน์และระบบพนักงานสินเชื่อบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเป็นแนวทางในการให้บริการรีไฟแนนซ์สินเชื่อบ้านลูกค้าธนาคารกรุงเทพได้อย่างมีประสิทธิภาพและให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์มากที่สุด โดยผู้ศึกษาเลือกใช้วิธีการศึกษาผ่านการสัมภาษณ์เชิงลึก (In-depth Interview) จำนวน 60 คน และนำมาวิเคราะห์แนวทางในการให้บริการแก่ลูกค้าในแต่ละด้าน จากการศึกษาวิจัยพบว่า การให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในส่วนของการให้บริการสินเชื่อนั้น ลูกค้าส่วนใหญ่ที่ต้องการพูดคุย ติดต่อสอบถามกับทางพนักงานธนาคารเพื่อช่วยบริการให้คำปรึกษาแนะนำ และต้องการใช้ระบบออนไลน์เพื่อความสะดวก รวดเร็ว มากขึ้นในการให้ข้อมูลสินเชื่อ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectสินเชื่อ-
dc.subjectความคิดเห็น-
dc.subjectระบบรีไฟแนนซ์ออนไลน์-
dc.titleการศึกษาความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงเทพในการเลือกใช้บริการระหว่างระบบรีไฟแนนซ์ออนไลน์ และระบบพนักงานสินเชื่อบ้านในเขตกรุงเทพและปริมณฑล =CASE STUDY IN THE OPINIONS OF CONSUMERS FOR PRIVATE LOAN FROM BANGKOK BANK. BETWEEN REFINANCE ONLINE PROGRAM OR HOME MORTGAGE IN BANGKOK AND SUBURBAN AREA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.051 2560.pdf797.23 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.