Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2548
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | บุญยิ่ง คงอาชาภัทร | - |
dc.contributor.author | ธนวัฒน์ ภาณุประยูร | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:06:46Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:06:46Z | - |
dc.date.issued | 2018-06-25 | - |
dc.identifier | TP MM.004 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2548 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11โดยการศึกษาครั้งนี้เป็นการศึกษาวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) โดยใช้กลุ่มตัวอย่างที่เคยใช้บริการจำนวน 400 ตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บข้อมูลซึ่งการวิจัยครั้งนี้ได้เก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างเพียงครั้งเดียวและนำมาวิเคราะห์โดยใช้สถิติ Multiple Regression Analysis จากผลการวิจัยสรุปได้ว่า(1) ปัจจัยภายนอกของสินค้า ได้แก่การรับรู้เรื่องราคา บรรจุภัณฑ์ และภาพลักษณ์ร้านค้า ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารพร้อมทานตราร้าน 7-11(2) ปัจจัยภายในของสินค้าได้แก่การรับรู้ด้านคุณภาพของสินค้า และการรับรู้ถึงความเสี่ยง มีส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารพร้อมทานตราร้าน 7-11(3) ปัจจัยด้านความคุ้นเคยกับสินค้าตราห้าง มีส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารพร้อมทานตราร้าน 7-11(4) ปัจจัยภายนอกของสินค้าด้านภาพลักษณ์ร้านค้ามีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารพร้อมทานตราร้าน 7-11โดยมีความคุ้นเคยกับสินค้าตราห้างเป็นตัวแปรกำกับ 5) ปัจจัยภายในของสินค้าด้านความคุ้มค่ามีผลกระทบต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารพร้อมทานตราร้าน 7-11โดยมีความคุ้นเคยกับสินค้าตราห้างเป็นตัวแปรกำกับ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การตลาด | - |
dc.subject | พฤติกรรมการซื้อ | - |
dc.subject | ร้านสะดวกซื้อ | - |
dc.subject | อาหารแช่เย็น | - |
dc.subject | 7-11 | - |
dc.title | ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าตราห้างประเภทอาหารแช่เย็นในร้าน 7-11 =FACTORS INFLUENCING CONSUMER’S DECISION IN SELECTING PRIVATE LABEL CHILLED FOOD PRODUCTS IN 7-11 STORE. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.004 2561.pdf | 1.69 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.