Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorชัญญา สุนิธิ-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:06:58Z-
dc.date.available2021-03-23T10:06:58Z-
dc.date.issued2018-06-25-
dc.identifierTP MM.078 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2577-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่อง “การศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้ โลตัส” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและทัศนคติที่ผู้บริโภคมีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้ โลตัส ความสัมพันธ์ระหว่าง ความอ่อนไหวต่อราคา ทัศนคติต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ และความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยราคาและคุณภาพ กับการรับรู้คุณภาพสินค้าไพรเวทแบรนด์ รวมถึงศึกษาลักษณะการวางโครงสร้างแบรนด์ที่เหมาะสมสาหรับสินค้าไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้ โลตัส ซึ่งเป็นการวิจัยเชิงปริมาณจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคที่ เคยซื้อสินค้าจากเทสโก้ โลตัส ในเขตกรุงเทพมหานคร และเก็บข้อมูลจากแบบสอบถามออนไลน์ จานวน 390 ตัวอย่าง มาวิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา และทดสอบสมมติฐานที่ระดับนัยสาคัญทางสถิติ 0.05 ผลการวิจัยพบว่า 1) ปัจจัยด้านประชากรศาสตร์ ได้แก่ อายุ อาชีพ และรายได้เฉลี่ยต่อเดือนที่แตกต่างกัน มีทัศนคติต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ที่แตกต่างกัน 2) การรับรู้คุณภาพสินค้า ไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้ โลตัส ในแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกัน รวมทั้งแตกต่างจากระดับคุณภาพในแบรนด์ของห้างอย่างมีนัยสาคัญ 3) ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยราคาและคุณภาพ มีความสัมพันธ์ในเชิงบวกกับทัศนคติที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์อย่างมีนัยสาคัญ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการศึกษาพฤติกรรม-
dc.subjectเทสโก้โลตัส-
dc.titleการศึกษาพฤติกรรม ทัศนคติ และระดับการรับรู้คุณภาพของผู้บริโภคที่มีต่อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของเทสโก้โลตัส = CONSUMER’S BEHAVIOR ATTITUDE AND PERCEIVED QUALITY TOWARD PRIVATE LABEL BRANDS OF TESCO LOTUS.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.078 2560.pdf1.88 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.