Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2830
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorบุญยิ่ง คงอาชาภัทร-
dc.contributor.authorภวริศา โสดา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:10:00Z-
dc.date.available2021-03-23T10:10:00Z-
dc.date.issued2018-12-20-
dc.identifierTP MM.115 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2830-
dc.description.abstractงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าที่ร้าน EVE AND BOY มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้าน EVE AND BOY ในการวิจัยในครั้งนี้ใช้วิธีการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกจากกลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าที่ร้าน EVE AND BOY จำนวน 20 คน และใช้วิธีวิเคราะห์เนื้อหาเพื่อสรุปผลการวิจัย ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีช่วงอายุระหว่าง 20-25 ปี รายได้ 20,000 บาท มีมูลค่าการใช้จ่าย 1,000 บาทต่อครั้ง สาขาที่ไปใช้บริการบ่อยสุดคือสาขาสยามสแควร์ โดยผู้ให้สัมภาษณ์ได้เลือกปัจจัยที่สำคัญที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อสินค้าร้าน EVE AND BOY สามลำดับแรกคือ ปัจจัยด้านราคา, ปัจจัยด้านการส่งเสริมทางการตลาด และ ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ตามลำดับ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการตลาด-
dc.subjectการซื้อสินค้า-
dc.subjectEve and Boy-
dc.titleปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าที่ร้าน Eve and boy =THE FACTORS THAT EFFECT TO PURCHASE GOODS AT EVE AND BOY SHOP.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.115 2560.pdf791.87 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.