Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัจฉรี ปุณณะหิตานนท์
dc.date.accessioned2021-03-19T07:00:38Z-
dc.date.available2021-03-19T07:00:38Z-
dc.date.issued2020-01-20
dc.identifierTP MM.020 2562
dc.identifier.citation2562
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/284-
dc.description.abstractปัจจุบันธุรกิจสัตว์เลี้ยงที่มีแนวโน้มการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในธุรกิจอาหารสัตว์ ซึ่งในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นั้น บรรจุภัณฑ์มีบทบาทสำคัญอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์ช่วยในการสื่อสารข้อมูลจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคได้ อีกทั้งตลาดบรรจุภัณฑ์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่และมีแนวโน้มเติบโต การวิจัยนี้จึงได้ศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารสัตว์สำเร็จรูปที่ผู้เลี้ยงสัตว์ให้ความสนใจในการเลือกซื้อ และศึกษาความเข้าใจของผู้เลี้ยงสัตว์ที่ซื้ออาหารสัตว์ว่ามีความเข้าใจและความคิดเห็นอย่างไรต่อองค์ประกอบด้านข้อมูลที่ระบุอยู่บนบรรจุภัณฑ์ เพื่อพัฒนาการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล
dc.subjectบรรจุภัณฑ์
dc.subjectอาหารแมวสำเร็จรูป
dc.subjectอาหารแมวเม็ด
dc.subjectผู้ชายที่เลี้ยงแมวตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแมว
dc.titleศึกษาองค์ประกอบของบรรจุภัณฑ์อาหารแมวแบบเม็ดที่ทำให้ผู้ชายที่เลี้ยงแมวตัดสินใจเลือกซื้ออาหารแมว =A STUDY OF PACKAGING ELEMENTS THAT AFFECT MALE CAT OWNERS PURCHASING DECISION OF GRAIN FREE CAT FOOD.
dc.typeThematic Paper
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.