Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2870
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพลิศา รุ่งเรือง-
dc.contributor.authorรชต รุ้งกมลพันธ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:10:42Z-
dc.date.available2021-03-23T10:10:42Z-
dc.date.issued2018-06-19-
dc.identifierTP BM.056 2560-
dc.identifier.citation2560-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/2870-
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเหตุผลในการตัดสินใจ ซื้อบัตรเข้าชมเทศกาลดนตรี EDM ซ้ำ ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยทำการเก็บข้อมูล จากการสัมภาษณ์เชิงลึก ใช้คำถามปลายเปิดกึ่งมีโครงสร้าง และใช้รูปแบบการสัมภาษณ์อย่างไม่เป็นทางการ จากกลุ่มตัวอย่างที่เคยเข้าร่วมเทศกาลดนตรี EDM ในกรุงเทพมหานครจำนวน 30 คน แล้วทำ การวิเคราะห์เชิงเนื้อหา มีระยะเวลาในการศึกษาระหว่างเดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 2560 ผลการศึกษาพบว่าปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและ Brand Loyalty มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเทศกาลดนตรี EDM ซ้ำ ได้แก่ การปล่อยขายตั๋ว Early bird ผ่านช่องทาง Social Media สถานที่จัดงานอยู่ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ และรูปแบบการจัดงานที่มีดีเจ แสง สี เสียงที่แปลกใหม่ อีกทั้งยังรวมไปถึง ความเชื่อมั่นในตัวของแบรนด์ ทั้งด้านคุณภาพของงาน ตัวรูปแบบงาน ศิลปินต่างประเทศที่มาร่วมในงานด้วย-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectกรุงเทพมหานคร-
dc.subjectการตัดสินใจซื้อ-
dc.subjectเทศกาลดนตรี EDM-
dc.titleการศึกษาเหตุผลในการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมเทศกาลดนตรี EDM ซ้ำในเขตกรุงเทพมหานคร =STUDY THE REASON BEHIND DECISION MAKING OF REPEAT PURCHASE EDM MUSIC FESTIVALS TICKETS IN BANGKOK AREA.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.056 2560.pdf280.37 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.