Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | ชนินทร์ อยู่เพชร | - |
dc.contributor.author | จรุวัฒน์ วรุตมพันธ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:26:23Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:26:23Z | - |
dc.date.issued | 2019-08-10 | - |
dc.identifier | TP MS.062 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051 | - |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับสินเชื่อ ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว เพื่อวิเคราะห์และหาปัจจัยที่มีความสำคัญที่สุดในการตัดสินใจที่มีความสำคัญในการเลือกเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ที่ในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อพัฒนา Product ของธนาคารเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด และขอบเขตการวิจัย การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ซึ่งรูปแบบของงานวิจัยจะเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ) ผ่านทาง Google Form ในการทำการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยผลวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่ศึกษามากที่สุดสาม ปัจจัยได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้ถึงการเข้าใช้งานง่าย 2) ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และ 3) ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการและกลยุทธ์ | - |
dc.subject | พฤติกรรมผู้บริโภค | - |
dc.subject | ปัจจัยทางการตลาด | - |
dc.subject | สินเชื่อส่วนบุคคล | - |
dc.subject | Travel loan | - |
dc.title | พฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MS.062 2561.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.