Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorชนินทร์ อยู่เพชร-
dc.contributor.authorจรุวัฒน์ วรุตมพันธ์-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:26:23Z-
dc.date.available2021-03-23T10:26:23Z-
dc.date.issued2019-08-10-
dc.identifierTP MS.062 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3051-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเกี่ยวกับสินเชื่อ ส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว เพื่อวิเคราะห์และหาปัจจัยที่มีความสำคัญที่สุดในการตัดสินใจที่มีความสำคัญในการเลือกเกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวของกลุ่มนักท่องเที่ยว รวมทั้งศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ที่ในการพัฒนากลยุทธ์เพื่อพัฒนา Product ของธนาคารเพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด และขอบเขตการวิจัย การวิจัยเชิงปริมาณ (Quantitative Research) ซึ่งรูปแบบของงานวิจัยจะเป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) ) ผ่านทาง Google Form ในการทำการเก็บรวบรวมข้อมูล โดยผลวิจัยพบว่าปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคของกลุ่มตัวอย่างที่ศึกษามากที่สุดสาม ปัจจัยได้แก่ 1) ปัจจัยด้านการรับรู้ถึงการเข้าใช้งานง่าย 2) ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และ 3) ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค-
dc.subjectปัจจัยทางการตลาด-
dc.subjectสินเชื่อส่วนบุคคล-
dc.subjectTravel loan-
dc.titleพฤติกรรมผู้บริโภคกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว =A STUDY OF CUSTOMER BEHAVIOR’S PERSONAL TRAVEL LOAN SELECTION.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.062 2561.pdf1.63 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.