Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorสุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว-
dc.contributor.authorนภัสสร ปั๋นทา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:26:37Z-
dc.date.available2021-03-23T10:26:37Z-
dc.date.issued2019-02-21-
dc.identifierTP BM.045 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3075-
dc.description.abstractการวิจัยฉบับนี้มุ่งศึกษาเกี่ยวกับปัจจัยของภาวะผู้นำยั่งยืนที่ทำให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยดำรงอยู่ได้โดยใช้แนวคิด Honeybee Leadership เป็นแนวทางในการศึกษา ผลการศึกษาพบว่าการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของ Honeybee Leadership ทั้งหมด 23 ปัจจัย พบว่ามี 16 ปัจจัยอยู่ในระดับหลักฐานสอดคล้องกับแนวคิดมาก (Most Evident) มี 6 ปัจจัยอยู่ในหลักฐานสอดคล้องกับแนวคิดปานกลาง (Moderate Evident) และมี 1 ปัจจัยที่มีหลักฐานสอดคล้องกับแนวคิดน้อยหรือไม่มีเลย (Least Evident) และไม่พบว่ามีปัจจัยที่ไม่สามารถระบุได้ (Unidentified) ดังนั้นมีการใช้ภาวะผู้นำมาปฏิบัติในแนวทางที่นำไปสู่ความยั่งยืนโดยสอดคล้องกับแนวคิด Honeybee Leadership ซึ่งทำให้ธุรกิจในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทยดำรงอยู่ได้-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectHoneybee leadership-
dc.subjectภาวะผู้นำยั่งยืน-
dc.subjectอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์-
dc.titleSustainable leadership: กรณีศึกษาภาวะผู้นำยั่งยืนในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศไทย =SUSTAINABLE LEADERSHIP: THE CASE OF HONEYBEE PRACTICES IN AUTOMOTIVE PARTS INDUSTRY IN THAILAND.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.045 2561.pdf970.07 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.