Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3203
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช-
dc.contributor.authorกรฤทธิ์ แสงเดช-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:12Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:12Z-
dc.date.issued2020-01-17-
dc.identifierTP MS.040 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3203-
dc.description.abstractจากการศึกษาวิจัยในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาแนวทางการจัดการกลยุทธ์ในการเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจด้วยผลิตภาพ ของบริษัท ฟิน ฟังก์ชั่น จำกัด มุ่งเน้นแก้ไขปัญหายอดขายลดลง ซึ่งเป็นปัญหาเร่งด่วนเป็นอันดับแรก การศึกษานี้ใช้ข้อมูลที่ได้จากการสัมภาษณ์ผู้บริหาร การลงพื้นที่สำรวจ และ การสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า จากนั้นนำข้อมูลที่ได้มาจัดการวิเคราะห์ พร้อมกับจัดการระดับความสัมพันธ์กับกลุ่มลูกค้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีการวิเคราะห์ตัวองค์กรเองด้วย เพื่อสร้างความสามารถทางการแข่งขัน และเป็นเงื่อนไขที่จูงใจให้ลูกค้ายังคงใช้บริการของบริษัทฯ ต่อไป ซึ่งเมื่อนำกลยุทธ์ที่วิเคราะห์ได้ มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติ คาดการณ์ว่าได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพึงพอใจ และเพื่อให้เข้ากันกับลักษณะธุรกิจของบริษัทฯ ขนาดของบริษัทฯ และกลุ่มลูกค้า จึงจำเป็นต้องปรับกลยุทธ์บางประการซึ่งอาจจะเข้ากันไม่ได้กับองค์กรอื่น ผู้นำไปศึกษาจึงควรพิจารณาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนนำไปปฏิบัติจริง-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการและกลยุทธ์-
dc.subjectสินค้าพรีเมี่ยม-
dc.subjectกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพ-
dc.titleกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันทางธุรกิจด้วยผลิตภาพ กรณีศึกษา: บริษัท ฟิน ฟังก์ชั่น จำกัด =STRATEGIC TO INCREASE FIRM COMPETITIVENESS WITH PRODUCTIVITY: CASE STUDY OF FIN FUNCTION CO., LTD.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MS.040 2562.pdf2.55 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.