Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorจิรัชยา ปาลวัฒน์วิไชย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:28:24Z-
dc.date.available2021-03-23T10:28:24Z-
dc.date.issued2020-01-17-
dc.identifierTP BM.049 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3216-
dc.description.abstractแผนพัฒนาธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัท ซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด เกิดจากผู้วิจัยเห็นธุรกิจของครอบครัวจึงต้องการพัฒนาทางด้านยอดขายให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งปัญหาที่ผู้วิจัยเล็งเห็นคือมีการใช้จ่ายทางด้านการตลาดสูงแต่ไม่ได้สร้างจุดเด่นให้ลูกค้าสามารถจดจำตัวร้านได้ ผู้วิจัยจึงเล็งเห็นถึงปัญหาและต้องพัฒนาร้านอาหารให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภาพรวมของร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัท ซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด นั้น ปัจจุบันมีการเปิดร้านอาหาร 3 สาขา บริเวณ บางนา รามอินทราและเย็นอากาศ ซึ่งผู้จัดและครอบครัวต้องการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้น 6 สาขาและต้องการทำการตลาดทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ให้โดนใจลูกค้าให้มากที่สุด นอกจากนี้ผู้จัดทำการวิเคราะห์ความสามารถของบริษัทในปัจจุบันและการคาดการณ์ในอนาคตเพื่อเสาะหาวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดขาย รวมถึงการทำให้เป็นที่รู้จักในวงการอาหารญี่ปุ่น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectร้านอาหารญี่ปุ่น-
dc.subjectซูพีเรีย-
dc.titleแผนพัฒนาธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น บริษัทซูพีเรีย ฟู๊ด จำกัด =BUSINESS DEVELOPMENT PLAN JAPANESE RESTAURANT “SUPERIA FOOD” Co., Ltd.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.049 2562.pdf1.06 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.