Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorพัลลภา ปีติสันต์-
dc.contributor.authorตติยา วรกฤตินัย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:30:11Z-
dc.date.available2021-03-23T10:30:11Z-
dc.date.issued2019-05-19-
dc.identifierTP BM.090 2561-
dc.identifier.citation2561-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314-
dc.description.abstractงานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับกับความพึงพอใจของลูกค้า ประเมินความพึงพอใจของลูกค้าและเสนอวิธีการรักษาและเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยการเก็บข้อมูลจะมีทั้งแบบเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ในเชิงคุณภาพจะเป็นการสัมภาษณ์แบบเชิงลึกกับบุคลากรในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ ส่วนเชิงปริมาณจะเป็นแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองจำนวน 148 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple random sampling) ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจในภาพรวมของศูนย์สัตว์ทดลองมีระดับความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด และในการทดสอบความสัมพันธ์ระดับความพึงพอใจในสินค้าประเภทสัตว์ทดลองรวม และระดับความพึงพอใจในปัจจัยด้านคุณสมบัติ คุณภาพและบรรจุภัณฑ์ในสินค้าประเภทสัตว์ทดลอง มีความสัมพันธ์กับการบอกต่อสินค้าและบริการของลูกค้า (Net Promoter Score, NPS)-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectการจัดการธุรกิจ-
dc.subjectความพึงพอใจ-
dc.subjectสัตว์ทดลอง-
dc.titleการศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP BM.090 2561.pdf1.42 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.