Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | พัลลภา ปีติสันต์ | - |
dc.contributor.author | ตติยา วรกฤตินัย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:30:11Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:30:11Z | - |
dc.date.issued | 2019-05-19 | - |
dc.identifier | TP BM.090 2561 | - |
dc.identifier.citation | 2561 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3314 | - |
dc.description.abstract | งานวิจัยฉบับนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับกับความพึงพอใจของลูกค้า ประเมินความพึงพอใจของลูกค้าและเสนอวิธีการรักษาและเพิ่มระดับความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น โดยการเก็บข้อมูลจะมีทั้งแบบเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ในเชิงคุณภาพจะเป็นการสัมภาษณ์แบบเชิงลึกกับบุคลากรในศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ ส่วนเชิงปริมาณจะเป็นแบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองจำนวน 148 คน โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple random sampling) ผลการศึกษาพบว่าระดับความพึงพอใจในภาพรวมของศูนย์สัตว์ทดลองมีระดับความพึงพอใจในระดับมากถึงมากที่สุด และในการทดสอบความสัมพันธ์ระดับความพึงพอใจในสินค้าประเภทสัตว์ทดลองรวม และระดับความพึงพอใจในปัจจัยด้านคุณสมบัติ คุณภาพและบรรจุภัณฑ์ในสินค้าประเภทสัตว์ทดลอง มีความสัมพันธ์กับการบอกต่อสินค้าและบริการของลูกค้า (Net Promoter Score, NPS) | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | การจัดการธุรกิจ | - |
dc.subject | ความพึงพอใจ | - |
dc.subject | สัตว์ทดลอง | - |
dc.title | การศึกษาประเมินความพึงพอใจของลูกค้าของศูนย์สัตว์ทดลองแห่งชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล =CUSTOMER SATISFACTION SURVEY FOR NATIONAL LABORATORY ANIMAL CENTER, MAHIDOL UNIVERSITY. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP BM.090 2561.pdf | 1.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.