Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3364
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | นัสรี พูลน้อย | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:47:02Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:47:02Z | - |
dc.date.issued | 2020-03-05 | - |
dc.identifier | TP MM.067 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3364 | - |
dc.description.abstract | ในงานวิจัยชิ้นนี้ ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหาความสัมพันธ์ของ กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า ทัศนคติต่อโฆษณา และทัศนคติต่อตราสินค้า รวมถึงนำเสนอข้อเสนอแนะเชิงกลยุทธ์ เพื่อนามาประยุกต์ใช้ ในการเพิ่มศักยภาพ และประโยชน์ต่าง ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจโฆษณาภายในศูนย์การค้า โดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลในรูปแบบเชิงปริมาณ ด้วยแบบสอบถามในกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จานวน 200 คนได้นำข้อมูลมาทำการตรวจสอบความถูกต้อง รวบรวมจัดระเบียบ วิเคราะห์ และสรุปผลการวิจัย แสดงให้เห็นว่า โฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ควรอยู่ในจุดที่ดึงดูดสายตา บอกถึงประโยชน์จากการโฆษณาได้ครบถ้วน ไม่ชักจูงให้ผู้บริโภคเกิดการจับจ่าย ควรเป็นโฆษณาที่เน้นไปที่ตราสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกดีต่อตราสินค้า มั่นใจได้ว่าตราสินค้าที่พบเห็นจากโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นตราสินค้าที่เชื่อถือได้ จนทำให้ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมั่นต่อตราสินค้าที่พบเห็น | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ทัศนคติต่อตราสินค้า | - |
dc.subject | ป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้า | - |
dc.subject | การต้านทานการชักจูง | - |
dc.subject | ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า | - |
dc.subject | ทัศนคติต่อโฆษณา | - |
dc.title | กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.067 2562.pdf | 1.05 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.