Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3364
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorนัสรี พูลน้อย-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:02Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:02Z-
dc.date.issued2020-03-05-
dc.identifierTP MM.067 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3364-
dc.description.abstractในงานวิจัยชิ้นนี้ ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหาความสัมพันธ์ของ กรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า ทัศนคติต่อโฆษณา และทัศนคติต่อตราสินค้า รวมถึงนำเสนอข้อเสนอแนะเชิงกลยุทธ์ เพื่อนามาประยุกต์ใช้ ในการเพิ่มศักยภาพ และประโยชน์ต่าง ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการธุรกิจโฆษณาภายในศูนย์การค้า โดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลในรูปแบบเชิงปริมาณ ด้วยแบบสอบถามในกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จานวน 200 คนได้นำข้อมูลมาทำการตรวจสอบความถูกต้อง รวบรวมจัดระเบียบ วิเคราะห์ และสรุปผลการวิจัย แสดงให้เห็นว่า โฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ควรอยู่ในจุดที่ดึงดูดสายตา บอกถึงประโยชน์จากการโฆษณาได้ครบถ้วน ไม่ชักจูงให้ผู้บริโภคเกิดการจับจ่าย ควรเป็นโฆษณาที่เน้นไปที่ตราสินค้า เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกดีต่อตราสินค้า มั่นใจได้ว่าตราสินค้าที่พบเห็นจากโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นตราสินค้าที่เชื่อถือได้ จนทำให้ผู้บริโภครู้สึกเชื่อมั่นต่อตราสินค้าที่พบเห็น-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectทัศนคติต่อตราสินค้า-
dc.subjectป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้า-
dc.subjectการต้านทานการชักจูง-
dc.subjectความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า-
dc.subjectทัศนคติต่อโฆษณา-
dc.titleกรอบความคิดเห็น และการต้านทานการชักจูงจากป้ายโฆษณาภายในศูนย์การค้าเซนทรัลเวิลด์ ส่งผลต่อทัศนคติต่อโฆษณา ความเชื่อมั่นต่อตราสินค้า และทัศนดติต่อตราสินค้า =CONCEPTUAL AND RESISTANCE PERSUASION FROM MEDIA IN CENTRALWORLD EFFECT TO ATTITUDE TOWARDS ADS, BRAND TRUST AND ATTITUDE TOWARDS BRAND.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.067 2562.pdf1.05 MBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.