Please use this identifier to cite or link to this item: https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3375
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
eperson.contributor.advisorกัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์-
dc.contributor.authorยลพัชร์ พรสินีถิรธนา-
dc.date.accessioned2021-03-23T10:47:06Z-
dc.date.available2021-03-23T10:47:06Z-
dc.date.issued2020-03-06-
dc.identifierTP MM.078 2562-
dc.identifier.citation2562-
dc.identifier.urihttps://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3375-
dc.description.abstractในงานวิจัยชิ้นนี้ ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษา โฮมโปร ให้ทราบถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับในแต่ละด้านจากแบรนด์มีผลกับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์นำไปสู่ความตั้งใจซื้อสินค้า โดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลในรูปแบบเชิงปริมาณ ด้วยแบบสอบถาม ในกลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าซึ่งเคยใช้สินค้าและบริการในร้านค้าปลีก โฮมโปร จากนั้นได้นำข้อมูลมาทำการตรวจสอบความถูกต้อง รวบรวม จัดระเบียบ วิเคราะห์ และสรุปผล ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ประสบการณ์ของแบรนด์มีความสำคัญต่อธุรกิจค้าปลีก การสร้างประสบการณ์ของร้านค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการมาที่ร้านค้าแล้วได้รับประสบการณ์ที่ดีทั้งทางประสาทสัมผัส ทางอารมณ์ ทางพฤติกรรม และทางปัญญาจะทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันทั้งด้านการรับรู้ อารมณ์ และพฤติกรรม ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะทำให้เกิดความตั้งใจซื้อ-
dc.publisherมหาวิทยาลัยมหิดล-
dc.subjectประสบการณ์ของแบรนด์-
dc.subjectความผูกพันธ์ของลูกค้า-
dc.subjectความตั้งใจซื้อสินค้า-
dc.titleการศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษาโฮมโปร =THE INVESTIGATION OF RELATIONSHIP BETWEEN BRAND EXPERIENCE AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION: HOMEPRO CASE STUDY.-
dc.typeThematic Paper-
Appears in Collections:Thematic Paper

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TP MM.078 2562.pdf475.86 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.