Please use this identifier to cite or link to this item:
https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3375
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
eperson.contributor.advisor | กัญญาภัสส์ ปันจัยสีห์ | - |
dc.contributor.author | ยลพัชร์ พรสินีถิรธนา | - |
dc.date.accessioned | 2021-03-23T10:47:06Z | - |
dc.date.available | 2021-03-23T10:47:06Z | - |
dc.date.issued | 2020-03-06 | - |
dc.identifier | TP MM.078 2562 | - |
dc.identifier.citation | 2562 | - |
dc.identifier.uri | https://archive.cm.mahidol.ac.th/handle/123456789/3375 | - |
dc.description.abstract | ในงานวิจัยชิ้นนี้ ผู้วิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษา โฮมโปร ให้ทราบถึงประสบการณ์ที่ลูกค้าได้รับในแต่ละด้านจากแบรนด์มีผลกับความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์นำไปสู่ความตั้งใจซื้อสินค้า โดยใช้วิธีการเก็บข้อมูลในรูปแบบเชิงปริมาณ ด้วยแบบสอบถาม ในกลุ่มตัวอย่างเป็นลูกค้าซึ่งเคยใช้สินค้าและบริการในร้านค้าปลีก โฮมโปร จากนั้นได้นำข้อมูลมาทำการตรวจสอบความถูกต้อง รวบรวม จัดระเบียบ วิเคราะห์ และสรุปผล ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่า ประสบการณ์ของแบรนด์มีความสำคัญต่อธุรกิจค้าปลีก การสร้างประสบการณ์ของร้านค้า ทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าการมาที่ร้านค้าแล้วได้รับประสบการณ์ที่ดีทั้งทางประสาทสัมผัส ทางอารมณ์ ทางพฤติกรรม และทางปัญญาจะทำให้ลูกค้าเกิดความผูกพันทั้งด้านการรับรู้ อารมณ์ และพฤติกรรม ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้จะทำให้เกิดความตั้งใจซื้อ | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยมหิดล | - |
dc.subject | ประสบการณ์ของแบรนด์ | - |
dc.subject | ความผูกพันธ์ของลูกค้า | - |
dc.subject | ความตั้งใจซื้อสินค้า | - |
dc.title | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของแบรนด์กับความผูกพันของลูกค้าที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า กรณีศึกษาโฮมโปร =THE INVESTIGATION OF RELATIONSHIP BETWEEN BRAND EXPERIENCE AND CUSTOMER BRAND ENGAGEMENT TOWARDS CONSUMER PURCHASE INTENTION: HOMEPRO CASE STUDY. | - |
dc.type | Thematic Paper | - |
Appears in Collections: | Thematic Paper |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
TP MM.078 2562.pdf | 475.86 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.